Lumia 730 Selfie đã có mặt tại Việt Nam

Ngày 26/9, Microsoft chính thức công bố sự hiện diện của Lumia 730 Selfie tại Việt Nam với giá 4,999 triệu đồng. Với camera mặt trước có góc chụp cực kỳ rộng, giá cả cạnh tranh, thiết kế nhỏ gọn và bắt mắt, Lumia 730 Selfie giúp người dùng dễ dàng ghi lại và thỏa thích chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.



Với khả năng trình diễn mạnh mẽ trong một thiết kế sống động và gọn nhẹ, Lumia 730 Selfie sẽ tạo ra những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Được trang bị 2 SIM 3G và hỗ trợ bởi Windows Phone 8.1, Lumia 730 Selfiehứa hẹn mang đến sự cá nhân hóa vượt trội như việc thực hiện những cuộc gọi video Skype đáng nhớ bằng camera góc rộng. Người dùng có thể chia sẻ nhiều hơn thế giới xung quanh họ hoặc kết nối với nhiều thành viên gia đình và bạn bè hơn trong cùng môt cuộc gọi. Bên cạnh đó, là chức năng chụp ảnh selfie với camera mặt trước Full HD 5MP, nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook và Instagram. Đặc biệt, với độ dài tiêu cự 24mm, camera mặt trước của Lumia 730 Selfie có góc rộng, giúp người dùng có thể trải nghiệm cuộc gọi với cả bạn bè hay người thân, cũng như thu được khung cảnh xung quanh mình vào ống kính.



Những tính năng vượt trội của Lumia 730 Selfie:

- Tạo ra những trải nghiệm selfie độc đáo với ứng dụng Lumia Selfie cài sẵn với những tính năng cải tiến.

- Với chip xử lý mạnh mẽ Qualcomm® Snapdragon™ 400 với CPU 4 nhân 1.2Ghz, hỗ trợ trải nghiệm nhanh chóng và tiện lợi trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows Phone 8.1. Bao gồm các chức năng xem thông báo một chạm Action Center, trợ lý ảo Cortana ở những vùng được hỗ trợ, cùng với bàn phím lướt Word Flow. Chip xử lý Snapdragon 400 là một sản phẩm của Qualcomm Technologies Inc. (QTI), một công ty trực thuộc Qualcomm Incorporated.



- Với góc nhìn rộng đến gần 180 độ, bạn có thể thưởng thức các show diễn, những bộ phim hoăc những đoạn video yêu thích của mình trên màn hình HD LED rộng 4.7inch dưới ánh sáng mặt trời.


- Tích hợp các dịch vụ của Microsoft như Skype và Microsoft Office với Outlook, Word, Excel, OneNote và PowerPoint giúp người dùng làm việc năng suất cao ở bất cứ đâu.


- 15GB lưu trữ đám mây miễn phí trên Microsoft OneDrive để đồng bộ, lưu trữ, truy cập và chia sẻ nội dung.



- Lưu giữ danh sách phát nhạc, HERE routes, các trang web và tư liệu trực tiếp trên màn hình như Live Titles để truy cập vào nội dung yêu thích của bạn một cách nhanh chóng.


- Với gói Skype Unlimited World miễn phí ba tháng kèm theo, người dùng có thể dễ dàng kết nối với mọi người qua điện thoại di động hoặc điện thoại bàn quốc tế.


- Kho ứng dụng tương thích cho Windows Phone, bao gồm các ứng dụng phổ biến như Instagram, Adidas miCoach, Vimeo, Uber và Flipboard cùng với những ứng dụng đồng bộ giữa các thiết bị để người dùng có thể tiếp tục công việc họ thực hiện dở trên các thiết bị khác.


- Dễ dàng theo dõi và sử dụng HERE Maps, Drive+ và Transit trên màn hình rộng 4.7 inch.


- Cảm biến chuyển động hoạt động trên chế độ năng lượng thấp SensorCore theo dõi chuyển động và vị trí, kích hoạt thế hệ ứng dụng chăm sóc sức khỏe như Bing Health & Fitness, Fitbit và Adidas MiCoach.


- Pin 2220 mAh cho phép bạn hoạt động cả ngày và thâm chí kéo dài hơn nữa khi bạn thay thế nắp lưng sau bằng vỏ sạc không dây (vỏ sạc được bán rời).


Lumia 730 hiện có màu cam sáng, xanh lá cây sáng, và các màu trung tính thời trang như trắng hoặc xám đậm.


“Thay vì sử dụng camera mặt trước chỉ để chụp ảnh selfie ở khoảng cách gần hoặc một mình thực hiện cuôc gọi qua Skype như trước đây, người dùng muốn chocả thế giới biết họ đang ở đâu, làm gì ngay lúc này. Với Lumia 730 Selfie, chúng tôi cho phép người dùng có thể dễ dàng ghi lại và chia sẻ nhiều hơn những thứ họ muốn thông qua một sáng tạo độc đáo từ Lumia, một trải nghiệm tuyệt vời của Microsoft.” – ông Vinod Muralidharan, Tổng Giám đốc Microsoft Devices Việt Nam chia sẻ.


D.H



Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN