Lộ diện MacBook Pro Retina phiên bản 13-inch

MacBook Pro Retina phiên bản 13-inch mà Apple có khả năng công bố cùng với máy tính bảng iPad mini tại sự kiện vào ngày 23/10 đã bị rò rỉ thông tin trên mạng Internet.

Theo trang web công nghệ 9-to-5 Mac, MacBook Pro phiên bản màn hình 13-inch với độ phân giải siêu nét Retina sẽ có mức giá khởi điểm 1.699 USD, cao hơn 500 USD so với phiên bản MacBook Pro 13-inch thông thường hiện tại.

Ngoài ra, MacBook Pro Retina 13-inch sẽ có màn hình với độ phân giải “siêu nét” lên đến 2560x1600. Mặc dù độ phân giải này vẫn thấp hơn độ phân giải lên đến 2880x1800 của MacBook Pro Retina phiên bản 15-inch nhưng vẫn là quá "xịn" đối với một máy tính xách tay.

Bên cạnh sự nâng cấp về độ phân giải của màn hình, MacBook Pro Retina 13-inch dự kiến có sự nâng cấp về cấu hình, như việc sử dụng ổ cứng dạng đặc SSD thay vì sử dụng ổ cứng HDD cũ như trên phiên bản MacBook Pro thông thường.

Trước đó, MacBook Pro Retina phiên bản 15-inch, "lộ diện" vào tháng 6 vừa qua tại sự kiện WWDC 2012 do Apple tổ chức, cũng có ổ cứng dạng SSD.

Nhiều nguồn tin còn cho rằng Ngoài iPad mini và MacBook Pro Retina 13-inch, Apple sẽ công bố thêm phiên bản mới của mẫu máy tính để bàn Mac mini với kiểu dáng thiết kế giống với Mac mini hiện tại nhưng có sự thay đổi và nâng cấp về cấu hình.



TTXVN/ Tin Tức

Apple sẽ "trình làng" MacBook Air, MacBook Pro mới và iTV
Apple sẽ "trình làng" MacBook Air, MacBook Pro mới và iTV

Các nhà phân tích dự đoán, sau cơn sốt máy tính bảng iPad thế hệ mới vừa xuất hiện trên thị trường, công ty sản xuất máy tính Apple có lẽ sẽ tiếp tục ra nhiều sản phẩm mới trong năm nay.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN