LG trình làng smartphone cao cấp LG Optimus L9

Công ty LG Electronics Việt Nam vừa chính thức ra mắt sản phẩm LG Optimus L9 – smartphone cao cấp nhất thuộc dòng điện thoại LG Optimus L- series. Ngày 25/11, nhân sự kiện ra mắt LG Optimus L9, công ty này đã tổ chức chương trình “Săn hàng đỉnh LG Optimus L9” dành cho khách hàng, có 9 khách hàng may mắn đã được sở hữu chiếc LG Optimus L9 và 78 khách hàng nhận được phiếu mua giảm giá 30%.


Theo đại diện Công ty LG Electronics Việt Nam, sản phẩm mới này sẽ mang đến những trải nghiệm giao tiếp hoàn toàn mới cho người dùng. LG Optimus L9 mỏng chỉ 9mm, thiết kế hiện đại cùng với đường viền ánh kim sang trọng, có bộ vi xử lý lõi kép 1GHz và bộ nhớ RAM 1GB.

Chín khách hàng may mắn nhận được sản phẩm mới.


LG Optimus L9 là smartphone có tính năng ghi chú nhanh, dịch nhanh hơn 40 ngôn ngữ quốc tế khi kết nối với wifi hoặc mạng 3G, ra lệnh chụp hình bằng giọng nói, pin có dung lượng 2150 mAh.

Trao phần thưởng cho người trúng giải.


Với màn hình lớn 4.7 inch ứng dụng công nghệ IPS cao cấp, sản phẩm này hỗ trợ người dùng những tiện ích nổi bật: Trải nghiệm lướt web nhanh, chơi game, xem phim HD.



Mạnh Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN