Lễ thượng cờ Việt Nam tại San Francisco

Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Quốc khánh Việt Nam, ngày 5/9 Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại thành phố San Francisco, bang California, Mỹ và chính quyền thành phố San Francisco đã phối hợp tổ chức lễ thượng cờ nước CHXHCN Việt Nam trước trụ sở Tòa thị chính thành phố.

Tổng lãnh sự Việt Nam Nguyễn Bá Hùng và Vụ trưởng lễ tân thành phố San Francisco, bà Charlotte Mailliard Schultz đã cùng kéo lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam lên trước mặt tiền của Tòa thị chính.

Quốc kỳ Việt Nam được kéo lên trên Toà Thị chính thành phố San Francisco năm 2009. Ảnh: vov.vn


Tham dự buổi lễ có toàn thể cán bộ Tổng lãnh sự quán Việt Nam, đại diện cơ quan Thương vụ, Bưu chính viễn thông, Hàng không Việt Nam, đại diện cộng đồng người Việt ở thành phố San Francisco và một số thành phố lân cận thuộc bang Caliphonia.

Ông Mark Chantler, Giám đốc kinh tế đối ngoại và nhiều quan chức khác đại diện cho chính quyền thành phố San Francisco cũng có mặt.

Chúc mừng ngày lễ trọng đại Quốc khánh Việt Nam và nhân dịp này, bà Charlotte Mailliard Schultz đã trao cho Tổng lãnh sự Nguyễn Bá Hùng bản tuyên bố của thành phố và địa hạt San Francisco do Thị trưởng Edwin Lee ký, theo đó lấy ngày 2/9/2012 là ngày Di sản-Hữu nghị Mỹ-Việt tại thành phố và địa hạt San Francisco.

Ngay sau lễ thượng cờ, Tổng lãnh sự Việt Nam tại San Francisco đã tổ chức chiêu đãi nhân kỷ niệm Quốc khánh lần thứ 67 nước CHXHCN Việt Nam với sự hiện diện của đông đảo quan chức chính quyền địa phương, đoàn ngoại giao và đại diện bà con người Việt.


TTXVN/ Tin Tức

Gần 48 ngàn lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp Quốc khánh
Gần 48 ngàn lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp Quốc khánh

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cho biết, trong 2 ngày 1 và 2/9 đã có hơn 47.790 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN