Lần đầu tiên đồng phát sóng “We Got Married”

Show truyền hình thực tế “We Got Married” mùa thứ 2, phiên bản quốc tế, sẽ được đồng loạt phát sóng trên 15 quốc gia và vùng lãnh thổ: Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, Canada, Australia, Malaysia, Đài Loan (Trung Quốc), Hong Kong (Trung Quốc), Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia, Myanmar và Singapore. Đây là lần đầu tiên Việt Nam được phát sóng đồng thời cùng đài chủ nhà tại Hàn Quốc. Thay vì chờ đợi hoặc xem lại season cũ, khán giả Việt Nam sẽ là một trong người đầu tiên theo dõi những tình tiết mới của chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn này.


Chương trình sẽ được phát sóng tại Việt Nam với tên gọi “Cặp đôi mới cưới”, trên kênh YANTV, vào khung giờ vàng tối thứ 7 hàng tuần, kể từ ngày 5/4/2014.


Chương trình lần này có sự tham gia của hai cặp đôi” Key của nhóm nhạc SHINee (Hàn Quốc) và người mẫu Yaki Arisa của Nhật; Kim Heechul của nhóm Super Junior (Hàn Quốc) với ca sĩ kiêm diễn viên Puff Guo từ nhóm nhạc nổi tiếng Dreamgirls của Đài Loan (Trung Quốc).


Bắt đầu phát sóng từ 2008, “We Got Married” được xem là show truyền hình thực tế về hẹn hò hot nhất Hàn Quốc hiện nay và hiện đã ngày càng nổi tiếng trên thế giới với phiên bản quốc tế. “We Got Married” mang những người chơi là những nhân vật nổi tiếng vốn không quen biết nhau nhiều, bắt cặp thành vợ chồng và trải nghiệm cuộc sống sau hôn nhân. Mỗi tuần các cặp được giao nhiệm vụ để hoàn thành cũng như phần bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc của họ về nhau.

 

Trong cuộc hôn nhân “ảo” này, người xem sẽ được chứng kiến chuyện tình của các cặp đôi, từ buổi hẹn hò đầu tiên cho tới đi chụp ảnh cưới. Sự kết hợp ngẫu nhiên khi tham gia “We Got Married” mặc dù là giả, nhưng vẫn khiến người xem hồi hộp thích thú như được xem trực tiếp một chuyện tình nổi tiếng. Những cặp đôi được nhớ đến nhất trong chương trình này là Yongseo (Jung Yong Hwa - Seo Hyun), Adam (Gain - Jo Kwon), Ssangchu (Hwang Bo - Kim Hyun Joong).

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN