Lâm Đồng: 25 người ngộ độc nghi do ăn bánh mì

Đến 19 giờ ngày 19/8, Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận 25 bệnh nhân trên địa bàn huyện nhập viện cấp cứu và điều trị do bị ngộ độc thực phẩm.

Theo thông tin ban đầu, từ tối 18/8, Trung tâm đã liên tục tiếp nhận các ca bệnh trong tình trạng nôn ói, đau bụng dữ dội, tiêu chảy, sốt cao…

Đặc biệt, trong ngày 19/8 đã có hơn 10 trường hợp phải nhập viện với triệu chứng trên.

Một số bệnh nhân cho biết, trước đó họ đã mua bánh mì tại một cửa hàng khá nổi tiếng tại thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng), sau khi ăn thì xuất hiện các triệu chứng trên nên đã đến bệnh viện cấp cứu. Một số bệnh nhân hiện vẫn đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế.

Cách đây một tháng, tại thị trấn Liên Nghĩa cũng xảy ra một vụ ngộ độc thực phẩm tương tự với trên 20 trường hợp phải nhập viện. Các bệnh nhân này cũng đã mua bánh mì tại một cửa hàng gần chợ Đức Trọng và sau đó phải nhập viện với các triệu chứng đau bụng, nôn ói.


Nguyễn Dũng
Nguy cơ ngộ độc tập thể vẫn rình rập
Nguy cơ ngộ độc tập thể vẫn rình rập

Thời gian qua, tại địa bàn TP Hồ Chí Minh đã liên tục xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể. Điều này cho thấy, việc quản lý các cơ sở cung cấp thức ăn vẫn chưa thực sự chặt chẽ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN