Kinh hãi độ bẩn của nhà bếp Trung Quốc ở Mỹ

Một nhân viên vệ sinh tới dọn bếp của nhà hàng Trung Quốc Asian Garden ở Littleton, New Hampshire (Mỹ) đã quay lại cảnh tượng bẩn thỉu đến khó tin của nhà bếp này.

Đường ống nước bám đầy dầu mỡ, mẩu thức ăn thừa.


Cận cảnh nhà bếp bẩn khó tin:



Nhân viên vệ sinh Will Panzino, cũng là người đăng tải đoạn clip lên trang chia sẻ video Youtube, cho biết cách đây 3 tháng anh được thuê tới dọn dẹp vệ sinh ở đây. Và theo lời chủ nhân đoạn clip, sau 3 tháng quay lại dọn dẹp thì căn bếp không có gì thay đổi, thậm chí còn bẩn khủng khiếp hơn.

Thức ăn vương vãi trên mặt bếp không lau dọn.


Người xem không khỏi rùng mình với hình ảnh những chiếc chảo, nồi trên bếp rất bẩn, thức ăn thừa vương vãi trên bếp. Thức ăn còn trong nồi thì không được đậy nắp, dầu mỡ lâu ngày gỉ sét, bám dính vào bề mặt bếp nấu, đường ống nước, sàn nhà.

Tường nhà bếp dính nhiều chất bẩn.


Đoạn video đăng tải lên Youtube hôm 2/7 đến nay đã thu hút hơn 580.000 lượt xem, 555 bình luận mà hầu hết đều tỏ ra ghê sợ trước tình trạng vệ sinh và an toàn thực phẩm của nhà hàng Trung Quốc trên. Nhiều người còn đặt câu hỏi tại sao chủ nhân video lại đợi đến lúc này mới phát tán lên mạng mà không phải là 3 tháng trước khi đến dọn dẹp nhà bếp "siêu bẩn".

Những con dao không được vệ sinh sau khi làm bếp.


HN
Thịt đông lạnh hơn 40 năm ở Trung Quốc nhập từ Mỹ
Thịt đông lạnh hơn 40 năm ở Trung Quốc nhập từ Mỹ

Theo tờ Beijing news, số thịt lậu vào Trung Quốc bị bắt giữ hồi tuần trước phần lớn là thực phẩm đông lạnh dự trữ của Mỹ.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN