Kiên Giang mở các điểm bán hàng bình ổn giá

Sở Công Thương Kiên Giang cho biết, từ ngày 15/1, các doanh nghiệp (DN) tại tỉnh sẽ đồng loạt khởi động những "Điểm bán hàng bình ổn giá" tại các khu vực tập trung người lao động có thu nhập thấp, đông dân cư sinh sống, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo.


Tại địa điểm bán hàng treo bảng “Điểm bán hàng bình ổn giá” đều niêm yết giá các mặt hàng và bán theo giá niêm yết, đồng thời lập đường dây nóng để tiếp nhận ý kiến phản hồi của nhân dân.


Các DN tham gia bán hàng bình ổn giá dịp Tết Qúy Tỵ là siêu thị Co.opMart Kiên Giang, DN gạo Thành Khiêm, Công ty thương mại - du lịch Kiên Giang và Công ty cổ phần Đông Hưng Kiên Giang (City Mart) cam kết đảm bảo không để xảy ra thiếu hàng hóa, sốt giá trên thị trường địa bàn tỉnh trước, trong và sau Tết Nguyên đán Qúy Tỵ 2013, kéo dài đến 31/3.


Các DN tập trung nguồn hàng hóa dồi dào, đủ số lượng theo kế hoạch và chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân, với tổng giá trị khoảng 850 tỷ đồng. Theo đó, 12 chủng loại hàng hóa thiết yếu phục vụ cho người tiêu dùng với giá ổn định, hợp lý gồm gạo, nếp, đậu, sữa, dầu ăn, nước chấm, đường, muối, bột ngọt, gia vị, bánh kẹo, mứt, lạp xưởng, chả, thịt, trứng và rau, củ, quả các loại. Giá bán hàng bình ổn của các DN thấp hơn 5 - 10% so với giá thị trường.



Lê Huy Hải

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN