Khi doanh nghiệp “Lấy người tiêu dùng làm gốc”

Ra mắt “Trung tâm trải nghiệm cho doanh nghiệp” (Samsung Excutive Briefing Center – SEBC) đầu tiên và “Trung tâm chăm sóc khách hàng” cao cấp nhất Việt Nam (Customer Service Plaza - CSP) tại Tòa nhà PVI Tower, Lầu 1, 168 Trần Thái Tông (Hà Nội) sáng 6/6, Công ty TNHH Điện tử Samsung đã một lần nữa khẳng định phương châm “Lấy người tiêu dùng làm gốc” của mình.


Thêm những sự chăm sóc “đặc biệt” cho khách hàng


Lễ cắt băng khánh thành.



“Trung tâm trải nghiệm cho doanh nghiệp” (SEBC) là nơi giới thiệu các sản phẩm và giải pháp mới nhất của Samsung dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với thiết kế độc đáo, ấn tượng theo 9 khu vực cho các giải pháp khác nhau, hơn 200 sản phẩm công nghệ tiên tiến như đèn LED chiếu sáng, thiết bị điều hòa, màn hình hiển thị kỹ thuật số, thiết bị di động, máy in… có thể ứng dụng cho mọi doanh nghiệp và tổ chức như chính phủ, tổ chức phi lợi nhuận, ngân hàng, y tế, trường học, nhà hàng, khách sạn, sản xuất... SEBC đồng thời cũng giới thiệu tính ưu việt về công nghệ hiện đại khi khách hàng trải nghiệm tính ưu việt đó qua các ứng dụng hiện đại nhất ngay tại chỗ.


“Tại đây, khách hàng sẽ được tìm hiểu giải pháp ứng dụng công nghệ trong giáo dục Samsung School đã được triển khai thành công tại nhiều trường học ở Mỹ, Trung Đông và một số quốc gia ở châu Âu, châu Á. Để hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp, có nhiều các giải pháp tiên tiến sẽ được giới thiệu như: Giải pháp Màn hình công nghiệp Video Wall - công nghệ ghép màn hình cho phép ghép các màn hình thành một màn hình video với kích cỡ theo mọi yêu cầu, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường; giải pháp quản lý thông tin điện tử Magic Info cung cấp khả năng kiểm soát nội dung, lịch phát, thiết bị hiển thị… không giới hạn phạm vi; giải pháp in ấn lưu động Mobile Printing, giải pháp văn phòng Cloud Display - Màn hình công nghệ điện toán đám mây sẽ thay thế bộ thiết bị PC và màn hình truyền thống…”, đại diện Samsung cho biết.


Tư vấn cho khách hàng.


Bên cạnh SEBC,Trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Service Plaza - CSP) ra mắt lần này, là mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng thế hệ tiên tiến nhất của Samsung, hiện đang được phát triển mạnh trên toàn cầu, và có thể nói đây là mô hình duy nhất hiện có trong ngành điện tử tiêu dùng tại Việt Nam. Tại khu vực trải nghiệm sản phẩm, khách hàng có thể khám phá những sản phẩm, công nghệ mới nhất của Samsung. Quầy phục vụ VIP sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc đặc biệt dành riêng cho các thiết bị thông minh như điện thoại Galaxy SIII, S4, S5, Galaxy Note2, Note 3, máy tính bảng Galaxy Tab… Gói dịch vụ Chăm sóc thông minh (Smart Care) sẽ là món quà mang đến cho khách hàng khi sở hữu các sản phẩm cao cấpvới các dịch vụ VIP Hotline (tổng đài riêng), Smart Home Demo (cài đặt và hướng dẫn sử dụng tại nhà), Smart Home Repair (dịch vụ chăm sóc sản phẩm tại nhà) và Smart Phone Care (dịch vụ chăm sóc điện thoại thông minh cao cấp).


“Bên cạnh đó, với mục tiêu hướng đến việc chăm sóc khách hàng toàn diện, tại đây, các dịch vụ tiện ích chu đáo khác cũng được cung cấp miễn phí nhưkhu Tư vấn khách hàng thân thiện; Khu đào tạo; Khu giải trí; Khu trải nghiệm các thiết bị công nghệ cao mới; Khu mô phỏng cuộc sống thông minh tiện nghi với các thiết bị điện tử gia dụng cao cấp; ngoài ra các dịch vụ và tiện nghi cộng thêm như khu đánh bóng vệ sinh giày, massage chân thư giãn, hoặc thưởng thức hương vị quyến rũ của trà sâm Hàn Quốc, trà Việt bên cạnh các dịch vụ tư vấn, bảo hành, bảo trì sản phẩm. Kể các các em bé đi cùng với cha mẹ cũng được “trải nghiệm” tại một khu vui chơi dành riêng với các trò chơi hấp dẫn trên các máy tính bảng, máy chơi game mới nhất của Samsung. Hơn thế nữa, chúng tôi luôn có các dịch vụ ưu tiên cho khách hàng cần sự giúp đỡ đặc biệt cho người lớn tuổi, phụ nữ có thai, người tàn tật…”, đại diện Sam Sung chia sẻ.


Hiện đại và chất lượng


Phát biểu tại lễ khai trương, ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: Công nghệ đóng vai trò ngày càng quan trọng trong các hoạt động kinh doanh và các giải pháp doanh nghiệp tại “Trung tâm trải nghiệm doanh nghiệ” của Samsung đều được thiết kế để giúp khách hàng doanh nghiệp đơn giản hóa quá trình hoạt động của họ với chi phí hiệu quả.


Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.


“Thiết kế cho các ngành công nghiệp hàng dọc khá đa dạng, từ chính phủ đến FSI, từ bán lẻ đến y tế, từ khách sạn đến giáo dục…trong từng lĩnh vực khác nhau của “Trung tâm trải nghiệm doanh nghiệp” sẽ có những giải pháp ứng dụng phù hợp để giúp cho doanh nghiệp tăng lợi thế cạnh tranh và trở thành đơn vị dẫn đầu về giải pháp. Tất cả những điều này làm cho Trung tâm trở nên độc đáo. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những gì họ cần mà không giới hạn trong phạm vi hoạt động của mình”, ông Kim Cheol Gi, Tổng Giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ.


Bên cạnh đó, theo ông Kim Cheol Gi, “Trung tâm chăm sóc khách hàng” có thể mang lại cho người tiêu dùng những dịch vụ hết sức chu đáo, tin cậy với những kiến thức chuyên môn của các nhân viên phục vụ. “Đó là một nơi mà tất cả các thành viên gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu, các thiết bị công nghệ cao của chúng tôi đã thay đổi cuộc sống của họ như thế nào, và trên tất cả, khách hàng được trải nghiệm, tận tay chạm vào các sản phẩm công nghệ tiêu dùng mới nhất của Samsung. Trong khi các dịch vụ bảo hành sản phẩmkhác chỉ dừng lại ở phạm vi hỗ trợ khách hàng thì “Trung tâm chăm sóc khách hàng” của Samsung tiến tới một bước cao cấp hơn, đó chính là một chuyên gia về dịch vụ bảo hànhkhông chỉ hiểu rõ từng nhu cầu của bạn mà còn đưa ra những lời khuyên hữu ích, thân thiện và có lợi cho khách hàng. Không chỉ dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, “Trung tâm chăm sóc khách hàng” của Samsung còn là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam trong ngành công nghiệp điện tử cũng như nói chung, có thể mang đến cho khách hàng một không gian trải nghiệm sống động và thực tế. 




Cũng về vấn đề này, đại diện Samsung chia sẻ thêm: “ Trong việc chăm sóc khách hàng, yếu tố con người rất quan trọng. Chúng tôi đã xây dựng quy trình đào tạo, chú trọng từ khâu ban đầu như tuyển chọn, đào tạo ban đầu, tiếp sau đó trong quá trình triển khai đều có đánh giá và đào tạo lại, để đảm bảo chất lượng của nguồn nhân lực. Đặc biệt, nguồn nhân lực của chúng tôi là nhân lực “đa năng”, nghĩa là một nhân viên có thể đồng thời là một lễ tân, một người tư vấn, một kỹ thuật viên sửa chữa khi chăm sóc khách hàng, đây là một cách làm theo chúng tôi là hợp lý”.


P.V

Thời sự

Thế giới

Kinh tế

Xã hội

Pháp luật

Giáo dục

Hồ sơ

Quân sự

Văn hoá

Dân tộc

Video

Sức khỏe

Ảnh

Biển đảo Việt Nam

Thông tin - Quảng cáo

Địa phương

Tra cứu dịch vụ

Tây Bắc - Tây Nguyên - Tây Nam bộ

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh