Khen thưởng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia

Sáng 30/5, tại Hà Nội, Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã tổ chức buổi gặp gỡ, động viên tinh thần và khen thưởng Huấn luyện viên, Vận động viên Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã đạt thành tích lọt vào vòng chung kết (VCK) giải bóng đá nữ châu Á 2014.


 

Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL và Tổng cục TDTT chụp ảnh lưu niệm với đội tuyển nữ. Ảnh: VFF

 

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải đã ghi nhận thành tích xuất sắc mà các tuyển thủ nữ đã đạt được, đồng thời yêu cầu Tổng cục TDTT cần quan tâm hơn nữa đến đội tuyển, nhất là trong thời gian từ nay đến hết Asian Cup 2014. Đặc biệt, cần chăm lo chu đáo đến chế độ của các tuyển thủ nữ, từ khâu tập huấn, đến nơi ăn, nghỉ, để đội tuyển có đủ điều kiện cả về sức khỏe lẫn tinh thần tham gia các giải đấu lớn.


Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Trần Vân Phát và sự nỗ lực hết mình của từng tuyển thủ, đội tuyển nữ Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng tại vòng loại Asian Cup 2014, toàn thắng 3 trận, ghi được tổng cộng 24 bàn và giữ sạch lưới nhà, để kết thúc ở vị trí nhất bảng C.


Nhân dịp này, Liên đoàn Bóng đá châu Á vừa chính thức có thư chúc mừng Việt Nam giành quyền đăng cai tổ chức VCK Asian Cup nữ 2014.

 

Nguyễn Quốc Trị

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN