Khám sức khỏe miễn phí

Kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12), Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt phối hợp với quận Hoàng Mai và Hai Bà Trưng (Hà Nội) tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho các gia đình chính sách, thương binh và hộ nghèo. Chương trình có với thông điệp “Trao yêu thương” hướng tới chăm sóc sức khỏe cộng đồng và tri ân những gia đình có công với cách mạng.


Chương trình diễn ra từ ngày 20-22/12 diễn ra tại 14 phường quận Hoàng Mai và 20 phường quận Hai Bà Trưng với 250 người đăng ký.


Theo TS Hoàng Đình Chân, giám đốc bệnh viện Ung bướu Hưng Việt: “Hiện có nhiều người cao tuổi không có bảo hiểm y tế, chính vì vậy, đợt khám miễn phí này, bên cạnh hộ gia đình chính sách cũng sẽ khám cho cả người nghèo có tuổi. Các hạng mục khám miễn phí gồm siêu âm, chụp Xquang, điện tâm đồ. Qua khám tổng quá sẽ sàng lọc các bệnh người gia hay mắc như tim mạch, đái tháo đường, ung bướu và từ đó sẽ tư vấn phương pháp điều trị”.


Sau đợt khám này, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt sẽ tiếp tục chương trình khám miễn phí tại tất cả các quận huyện Hà Nội trong năm 2013, hướng đến chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dân, đặc biệt là phòng và phát hiện sớm bệnh ung thư cho cộng đồng.



PV

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN