Khai mạc triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược lần thứ 21

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược thường niên lần thứ 21 (VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2014) đã khai mạc sáng nay (3/12) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội. Triển lãm có quy mô 150 gian hàng của 115 công ty trong và ngoài nước.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm.


Triển lãm VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2014 tại HÀ NỘI thu hút các doanh nghiệp đến từ 16 nước và vùng lãnh thổ như: Úc, Pháp, Đức, Ý, Nga, Belarus, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Việt Nam... Triển lãm trưng bày các sản phẩm trong các lĩnh vực như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng; Máy móc, thiết bị y tế & vật tư tiêu hao; Dịch vụ chăm sóc sức khỏe; Thiết bị thí nghiệm, phân tích, môi trường; Thiết bị và dược phẩm chuyên ngành nha khoa và nhãn khoa…

VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2014 là nơi để các doanh nghiệp quảng bá và giới thiệu các trang thiết bị máy móc cũng như dịch vụ và sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Tại triển lãm, các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm đối tác, liên doanh liên kết các dự án đầu tư, mua bán sản phẩm.

Các loại dược phẩm được trưng bày tại triển lãm.


Theo kết quả khảo sát của Công ty nghiên cứu thị trường Espicom (Anh), tổng vốn đầu tư và nâng cấp hạ tầng trang thiết bị y tế của Việt Nam dự kiến lên đến 2,5 tỷ USD vào cuối năm 2020. Việt Nam là thị trường nhiều tiềm năng của ngành dược phẩm, thiết bị y tế mà chưa được khai thác đúng mức.

Các DN Việt Nam tham gia triển lãm lần này có nhiều DN về dược phẩm, thuốc nam gia truyền và một số công ty sản xuất bao bì đóng gói. Tuy thị trường Việt Nam chưa sản xuất được các loại máy móc y tế hiện đại nhưng luôn có tốc độ phát triển cao trong lĩnh vực dược phẩm.

Các thiết bị y tế hiện đại.


Trải qua 20 năm tổ chức thành công, Triển lãm quốc tế chuyên ngành Y dược đã tạo dựng được thương hiệu uy tín, là cầu nối hiệu quả cho các doanh nghiệp tiếp cận được người sử dụng. Đây là sự kiện thường niên của ngành Y tế Việt Nam do Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Công thương Việt Nam chủ trì dưới sự tổ chức của Hiệp hội doanh nghiệp dược Việt Nam, Hội Thiết bị y tế Việt Nam, Hội nhãn khoa Việt Nam và Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (VINEXAD).

Hoàng Dương
Hà Nội nâng cao chất lượng kiểm nghiệm dược phẩm
Hà Nội nâng cao chất lượng kiểm nghiệm dược phẩm

5 năm qua, Trung tâm kiểm nghiệm Hà Nội (thuộc Sở Y tế Hà Nội) đã triển khai nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến, kiểm nghiệm hàng ngàn mẫu thuốc, mỹ phẩm mỗi năm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN