Khai mạc Hội nghị quan chức cấp cao APEC 2014

Ngày 5/11, Hội nghị quan chức cấp cao của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) 2014 đã khai mạc tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc, mở màn cho một loạt sự kiện của APEC trong tuần tới. 


Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Thu Yến Đức - TTXVN.


Hội nghị diễn ra trong 2 ngày do Thứ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Lý Bảo Đông, Chủ tịch Hội nghị quan chức cấp cao APEC 2014, chủ trì.

Tại cuộc gặp, các quan chức sẽ bàn về công tác chuẩn bị cho các sự kiện sắp tới của APEC, trong đó có Hội nghị Bộ trưởng APEC, Hội nghị cấp cao Giám đốc điều hành APEC, Đối thoại giữa các nhà lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC với các đại diện Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) và Hội nghị lãnh đạo kinh tế APEC (AELM) lần thứ 22, dự kiến diễn ra trong hai ngày 10-11/11.

Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ chủ trì AELM, với sự tham dự của lãnh đạo các nền kinh tế thành viên APEC, trong đó có Tổng thống Mỹ Barack Obama.


T.N
Việt Nam đóng góp tích cực tại Hội nghị APEC
Việt Nam đóng góp tích cực tại Hội nghị APEC

Trong hai ngày 21-22/10, tại thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc đã diễn ra Hội nghị Bộ trưởng Tài chính Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á-Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 21.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN