Khách sạn chìm trong biển sâu ở lục địa Đen

Châu Phi đã mở dịch vụ phòng khách sạn dưới nước đầu tiên ở châu lục này tại Tanzania trong tháng 11. Đây đồng thời là khách sạn thứ hai kiểu này trên thế giới, sau Thụy Điển.

Khách sạn tưởng chừng "trôi nổi" trên biển này được cố định vào đáy biển bằng các sợi cáp.

Để đến được khách sạn này, du khách mất khoảng mất khoảng 3 – 4 phút đi thuyền qua quãng đường khoảng 250m ở khu nghỉ dưỡng Manta trên hòn đảo Pemba thuộc quần đảo Zanzibari. Khách sạn này được nghệ sĩ Thụy Điển Mikael Genberg thiết kế. Trước đó ông Mikael Genberg đã xây dựng phòng khách sạn dưới nước đầu tiên trên thế giới ở một vùng hồ tại Thụy Điển.

Căn phòng ngủ đặc biệt này nằm dưới mặt nước của Ấn Độ Dương, bên bờ biển của Tanzania.

Khách sạn có ba tầng, bao gồm phòng ăn và một phần mái phía trên để ngắm hoàng hôn trên biển hoặc sao trời. Phòng ngủ chìm bên dưới biển, có bốn mặt được lắp kính và gần như có thể quan sát được xung quanh ở góc 360 độ với những rạn san hô và các loài cá. Khách sạn này được neo cố định vào đáy biển.

Khung cảnh xung quanh phòng ngủ dưới nước vô cùng ấn tượng.


Giá cho một đêm nghỉ ngơi thăm thú tại phòng khách sạn dưới biển là 900USD/người và 1.500USD đối với hai người. Các khách sạn chìm dưới biển khác đang trong quá trình triển khai.

Du khách có thể quan sát đại dương vào bất kì thời điểm nào nhờ hệ thống đèn trong và ngoài.




Đêm huyền diệu dưới đáy biển.



Anh Tiếu (Tổng hợp)
‘Cậu bé mất tích’ bị bố nhốt sau bức tường 4 năm
‘Cậu bé mất tích’ bị bố nhốt sau bức tường 4 năm

Sau 2 lần lục soát căn nhà, lực lượng cảnh sát Mỹ đã phát hiện ra một đứa trẻ “đang đông cứng người vì sợ hãi” bị nhốt đằng sau một chiếc tủ vải.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN