Khắc phục triệu chứng rối loạn tiền mãn kinh


Tiền mãn kinh ở phụ nữ là một giai đoạn tự nhiên mà tất cả mọi phụ nữ đều phải trải qua. Đây là giai đoạn xảy ra trước mãn kinh, thời điểm nội tiết tố nữ trong cơ thể, chủ yếu là Estrogen bị suy giảm do buồng trứng giảm hoạt động để chuẩn bị cho thời kỳ mãn kinh. Gây ra hiện tượng lão hóa toàn diện ở người phụ nữ, đồng thời ảnh hưởng không tốt đến nhan sắc, tâm sinh lý và sức khỏe.

Chị em thường cảm thấy mệt mỏi, khó chịu khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh


Tiền mãn kinh là gì?

Tiền mãn kinh là giai đoạn trước mãn kinh ở phụ nữ, lúc mà nội tiết tố nữ Estrogen bị suy giảm nhiều gây ra những triệu chứng đầu tiên của rối loạn quanh mãn kinh. Giai đoạn tiền mãn kinh thường xuất hiện quanh độ tuổi 40 và kết thúc bởi chu kỳ kinh sinh lý cuối cùng.

Những triệu chứng khó chịu của tiền mãn kinh

Các triệu chứng báo hiệu thời kì tiền mãn kinh thường khác nhau ở mỗi người, có người trải qua rất nhẹ nhàng nhưng đa số gặp rất nhiều rắc rối trong cuộc sống.

- Về tâm sinh lý:Thay đổi tính tình, hay cáu gắt, hoa mắt chóng mặt, nhức đầu ù tai, kinh nguyệt thất thường có thể gặp như thiểu kinh, rong kinh, kinh lúc có lúc không, lúc ít lúc nhiều, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, toát mồ hôi đặc biệt là vào ban đêm, nóng trong người, thỉnh thoảng có cơn bốc hoả và cảm giác lạnh trong người (gai rét) xen kẽ. Có thể gặp giảm ham muốn, có người thì tăng ham muốn nhưng thường thì giảm khoái cảm và khó đạt cực khoái.

- Về nhan sắc:da sẽ phản ứng với tình trạng sụt giảm Estrogen nên mỏng hơn, kém đàn hồi, da khô và nếp nhăn lộ rõ, mạch máu cũng nổi rõ hơn. Một số phụ nữ, tình trạng nám da, sạm da trở nên rõ rệt và ngày càng lan rộng. Lúc này, ngực nhão xệ, vòng eo thì tăng lên nhanh do hiện tượng tăng tích lũy mỡ thừa, cơ thể dễ tăng cân béo phì.

Bốc hỏa là biểu hiện thường xuyên của thời kỳ tiền mãn kinh


- Về sức khỏe:Xương khớp thoái hóa nhanh, quá trình loãng xương gia tăng tốc độ làm cho mật độ và mức độ đau nhức tăng dần, giảm đi sự dẻo dai của tuổi trẻ. Giai đoạn này sức đề kháng thường bị giảm, hay bị mắc các bệnh thông thường như cảm cúm, viêm họng, viêm phế quản hay dễ mắc nhiều bệnh mãn tính như tiểu đường, tăng huyết áp, rối loạn lipide máu, thoái hoá khớp…

Chị em cần chủ động phòng ngừa từ sớm và theo dõi, đánh giá những thay đổi bên ngoài và bên trong cơ thể để những rối loạn trong thời kỳ này không có cơ hội gia tăng.

Bí quyết giúp chị em làm chậm thời điểm tiền mãn kinh và vượt qua dễ dàng.

Nhờ tiến bộ của khoa học, chị em hoàn toàn có thể làm chậm quá trình mãn dục nữ, đẩy lùi thời kỳ tiền mãn kinh tới hàng chục năm nhằm kéo dài tuổi xuân, giữ gìn sắc đẹp và vượt qua thời kỳ này một cách nhẹ nhàng, thoải mái.

Để làm được điều này, chị em phụ nữ cần quan tâm bổ sung thực phẩm có tác dụng chống lão hóa để duy trì và kích thích tuyến nội tiết hoạt động, sản sinh Estrogen giúp cho quá trình lão hóa diễn ra chậm lại và giảm các triệu chứng khi đến giai đoạn tiền mãn kinh. Lượng Estrogen nội sinh sẽ giảm dần từ sau tuổi 30 và sẽ gia tăng tốc độ theo thời gian. Vì vậy phụ nữ nên bổ sung thực phẩm chống lão hóa khi bắt đầu tuổi 30.

Ở vào tuổi 30 thực phẩm chức năng Resveratrol & Collagen được phụ nữ Nhật sử dụng rất phổ biến.Viên nén Resveratrol & Collagen do CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ & KINH DOANH AN PHÁT nhập khẩu được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại của Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng chống lão hóa cao, hỗ trợ rất tốt cho chị em phụ nữ kéo dài tuổi thanh xuân và vượt qua thời kỳ tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng.

Tinh chất Resveratrol là chất mới được các nhà khoa học nghiên cứu và ứng dụng vào sản xuất thực phẩm chức năng. Resveratrol được chiết xuất từ vỏ và hạt Nho tím (Nho Muscadine có hàm lượng Resveratrol cao nhất) có tác dụng vượt trội giúp chống lão hóa có nhiều công dụng.Đặc biệt Resveratrol được xem là cứu tinh của phụ nữ tuổi tiền mãn kinh: giúpngăn chặn hiện tượng bốc hỏa, chống mấtngủ, hạn chế ra mồ hôi, chống lão hóa, làm sáng da, đẹp da, chống nhăn da,...


Tinh chất Collagenchiết xuất từ da cá biển ở vùng nước sâu của Nhật Bản là sự kết hợp tuyệt vời cho sản phẩm chống lão hóa, tăng cường sức khỏe và sắc đẹp cho cả nam giới và phụ nữ.Bên cạnh đó, Resveratrol còn ngăn chặn sự ngưng tụ bất thường của máu, mở rộng động mạch, huyết quản, cải thiện tuần hoàn, có khả năng phòng tránh bệnh tim, bệnh xơ cứng động mạch, bệnh mỡ máu cao. Ngoài ra, nó còn có tác dụng hỗ trợ trong điều trị ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, kháng khuẩn, kháng viêm nhiễm, chống dị ứng bảo vệ tế bào khỏi tác hại của các hóa chất phóng xạ… Đặc biệt Resveratrol được xem là cứu tinh của phụ nữ tuổi tiền mãn kinh: giúpngăn chặn hiện tượng bốc hỏa, chống mấtngủ, hạn chế ra mồ hôi, chống lão hóa, làm sáng da, đẹp da, chống nhăn da...

Sản phẩm có tại showroom Hà Nội: Số 15 Lý Thái Tổ, P. Lý Thái Tổ, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội và showroom Hồ Chí Minh: 101A Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 0986.101155

Thanh Nhung
Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN