Kết nối cộng đồng - Nắm bắt cơ hội với Sony Vaio chính hãng và Windows 7 bản quyền

Hội thảo "Sử dụng tối ưu tiềm năng Vaio của bạn" với chủ đề "Kết nối cộng đồng – Nắm bắt cơ hội" do Sony Electronics Việt Nam và Microsoft phối hợp tổ chức, đã diễn ra vào ngày 26/2/2012 tại TP.HCM.

Tại hội thảo, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mạng xã hội đã chia sẻ những thủ thuật để người dùng có thể tha hồ tùy biến cho trang cá nhân của mình thật hấp dẫn, như có thể tự tạo ra cho riêng mình một giao diện timeline Facebook theo cá tính riêng, dễ dàng trao đổi hình ảnh, post các video lên trang cộng đồng mà bạn muốn chia sẻ; upload hình ảnh, video sao cho ấn tượng nhất. Ngoài ra là rất nhiều “chiêu thức” để gia tăng hiệu quả của việc kết nối từ Sony Vaio cài đặt Windows 7 bản quyền đến các mạng xã hội.

Đặc biệt, cùng với các chuyên gia đến từ Sony và Microsoft, người dùng sẽ thấy công việc biên tập phim hay hình ảnh từ chiếc laptop Sony Vaio cài đặt Windows 7 bản quyền của mình dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng không cần cài đặt quá nhiều phần mềm đồ họa chuyên dụng chiếm dung lượng lớn và khó sử dụng nhưng mọi nhu cầu về việc xứ lý hình ảnh như tăng độ phân giải và chất lượng hình ảnh, điều chỉnh độ sáng tối cho bức ảnh, cắt ảnh,… sẽ được thực hiện với phần mềm PMB Vaio Edition chỉ sau một cú nhấp chuột.

Bên cạnh những bức ảnh ưng ý và chuyên nghiệp, người dùng cũng sẽ được hướng dẫn sử dụng phần mềm PMB Vaio Edition để chỉnh sửa hay tạo ra những thước phim sinh động, đáng nhớ. Không chỉ giảm độ nhiễu khi quay phim, người dùng còn có thể cắt tỉa những cảnh quay không mong muốn từ các phần quay, truy xuất các khung ảnh từ phim, nâng cấp chuyển đổi sang chế độ phân giải HD với chất lượng cao hơn hẳn các phần mềm khác. Việc tạo dựng những thước phim ngắn cũng sẽ trở nên thú vị, sinh động hơn với kho phông nền mẫu bao gồm các chủ đề như du lịch, cuộc sống quanh ta, trẻ thơ, đám cưới…; bên cạnh đó, bạn cũng có thể chèn tiêu đề và lời bình vào phim....

Buổi hội thảo kế tiếp cùng chủ đề "Kết nối cộng đồng – Nắm bắt cơ hội" sẽ được tổ chức vào ngày 4/3/2012, tại Khách sạn Sài Gòn, 80 Lý Thường Kiệt (Hà Nội).

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN