Kẹo Hồng Sâm - xu hướng chọn quà Tết 2012

Việc chọn lựa quà tết cũng như các loại bánh kẹo thực phẩm cho gia đình tưởng như là một việc dễ dàng nhưng thực ra nó không hề đơn giản.

Sản phẩm tốt cho sức khỏe

Các tiểu thương kinh doanh các mặt hàng tết tại các chợ nhận định năm nay, những sản phẩm bánh kẹo dạng thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe được ưa chuộng. Đồng thời người tiêu dùng càng khắt khe hơn trong việc chọn lựa những sản phẩm cho gia đình cũng như biếu, tặng người thân. Mua bánh kẹo tết họ chọn rất kỹ từ mẫu mã, chất lượng đến nguồn gốc xuất xứ. Do đó, những sản phẩm có mẫu mã đẹp, thông tin về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ luôn được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa.

Bí quyết chọn đúng kẹo Hồng Sâm In 365:

- Kẹo Hồng Sâm In 365 trên thị trường chỉ có 2 loại: Hộp thiếc 250gr và hộp giấy 100gr (màu đỏ sang trọng)

- Hàm lượng Saponin trên 70mg/g (thân sâm 20%, rễ sâm 80% )

- Kẹo có hương vị thật, tự nhiên của Hồng sâm mang lại sự ngon miệng. - Sản phẩm do công ty CP XNK Nam Dương trực tiếp nhập khẩu và phân phối

Thực tế, Tết Nguyên đán là dịp họp mặt, vui chơi sau một năm bận rộn, nên mọi người thường “lơ là” sức khỏe của mình, việc liên tục tham gia những bữa tiệc, những cuộc vui chơi khiến cơ thể mất nhiều năng lượng nên những sản phẩm tiện lợi và có giá trị dinh dưỡng cao là lựa chọn hợp lý.

Kẹo Hồng Sâm In 365 lên ngôi.

Kẹo Hồng Sâm hộp thiếc

Kẹo Hồng Sâm hộp giấy.

 


Theo một chủ cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Thông, Q3, TP. HCM, trong số những mặt hàng phục vụ Tết thì năm nay kẹo Hồng Sâm In 365 được đặc biệt ưa chuộng, chị còn cho biết thêm là đợt hàng chị nhập hồi đầu tháng 12 Dương lịch để chuẩn bị cho dịp tết này đã bán hết và chị vừa nhập một đợt hàng mới nhằm đáp ứng nhu cầu người mua.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, sở dĩ kẹo Hồng Sâm bán chạy vì được chiết xuất từ hồng sâm 100%, có vị sâm thật, dễ ăn, trong khi các sản phẩm kẹo sâm khác không ghi rõ chiết xuất nguyên liệu từ sâm, phần lớn là các sản phẩm sử dụng hương sâm nhân tạo và có vị the bạc hà. Đồng thời kẹo Hồng Sâm in 365 có mẫu mã sang trọng không chỉ thích hợp dùng cho gia đình mà còn phù hợp làm quà biếu người thân.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN