KCNA: Triều Tiên không thay đổi chính sách

Theo Tân Hoa xã, Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) trong một bản tin ngày 29/7 đã khẳng định không có sự thay đổi chính sách ở CHDCND Triều Tiên.


Quang cảnh thủ đô Bình Nhưỡng, CHDCND Triều Tiên ngày 26/7/2012. Ảnh: THX/TTXVN.


Dẫn lời người phát ngôn Ủy ban Thống nhất hòa bình của Triều Tiên, KCNA cho biết không hề có bất kỳ sự thay đổi nào, dù là nhỏ nhất, trong tất cả các chính sách của Triều Tiên vì mọi chính sách đều thực hiện theo con đường mà các nhà lãnh đạo tiền nhiệm đã đề ra, nhằm hoàn tất các mục tiêu đã đặt ra.


Người phát ngôn còn cho biết Triều Tiên đang triển khai những chính sách mang tính chiến lược và chiến thuật mới sao cho phù hợp với tình hình có nhiều biến động hiện nay, đồng thời khẳng định lãnh đạo Triều Tiên không hề phá vỡ những chính sách đã đưa ra trước đây.


Tuyên bố trên được đưa trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều đồn đoán rằng Triều Tiên có thể đang tiến hành những thay đổi dưới sự điều hành của nhà lãnh đạo Kim Jung-un.


Trước đó, trong một động thái được cho là "hiếm có", KCNA xác nhận ông Kim Jung-un đã kết hôn và công bố nhiều bức ảnh về nhà lãnh đạo này cùng với phu nhân.



TTXVN/Tin tức

Triều Tiên: 88 người chết, hàng nghìn người mất nhà vì lũ lụt
Triều Tiên: 88 người chết, hàng nghìn người mất nhà vì lũ lụt

Lũ lụt do mưa lớn ở CHDCND Triều Tiên trong những ngày qua đã làm 88 người thiệt mạng, 134 người bị thương và hơn 62.900 người mất nhà cửa.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN