HP Việt Nam chính thức công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn

Ngày 24/8, HP ViệtNam đã công bố chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng mua máy tính xách tay HP ENVY 4 Ultrabook/Sleekbook – dòng máy tính mỏng, nhẹ, thời trang và được trang bị các công nghệ mới nhất mang đến những trải nghiệm giải trí đích thực.

 

 

 

Cụ thể, khách hàng mua dòng sản phẩm HP ENVY 4 Ultrabook và Sleekbook tại các đại lý chính thức của HP trên toàn quốc, sẽ được tặng ngay một con chuột không dây HP Slim Wireless Black Mouse kiểu dáng mỏng, sang trọng và đồng điệu, trị giá 700.000 đồng.

 

Tự hào là công ty máy tính hàng đầu thế giới, HP luôn cam kết đem đến cho người dùng các sản phẩm với thiết kế sang trọng và hiệu năng phi thường, cùng với chất lượng dịch vụ toàn diện. Là dòng sản phẩm mỏng, nhẹ và thời trang, máy tính HP ENVY 4 Ultrabook và Sleekbook được thiết kế phù hợp cho người dùng năng động, phong cách và đam mê giải trí công nghệ cao.

 

Kết hợp của phong cách và sự chắc chắn, dòng máy tính HP ENVY 4 Ultrabook/ Sleekbook mang đến trải nghiệm giải trí đích thực. Với thiết kế mỏng 19,8 mm, chỉ 1,75kg và kích thước 14 inch, HP ENVY 4 Ultrabook/ Sleekbook mỏng nhẹ như một cuốn sổ, có thể đựng vừa vặn trong túi xách, giúp người dùng thoải mái trong việc di chuyển. HP ENVY 4 Ultrabook/Sleekbook còn nổi bật với lớp vỏ kim loại xước kết hợp bề mặt chống trượt mềm mại cùng thiết kế hai tông màu đen hoặc đỏ độc đáo. Đặc biệt, với phong cách sang trọng và thanh lịch, HP ENVY 4còn gây chú ý với bàn di chuột HP ImagePad được thiết kế kim loại quay giúp thoải mái khi sử dụng, cảm giác trượt dưới ngón tay thật mượt mà.

Được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của Intel với công nghệ Ivy Bridge/Sandy Bridge cực kỳ mạnh mẽ cùng card đồ họa cao cấp AMD Radeon HD (tùy chọn) và bộ nhớ RAM DDR3 lên đến 4GB tốc độ 1600MHz, HP ENVY 4 Ultrabook/Sleekbook có thể xử lý trơn tru mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp nhất, dẫn lối người dùng bước vào thiên đường giải trí của âm nhạc và phim ảnh. Thêm vào đó, HP còn mở rộng dung lượng lưu trữ cho người dùng với ổ cứng lai, sự kết hợp hoàn hảo giữa module nhớ mSATA 32 GB và ổ lưu trữ truyền thống lên đến 500GB, điều này chỉ có ở dòng máy HP ENVY 4 Utrabook, giúp vừa tăng tốc độ truy cập dữ liệu và vừa lưu trữ được nhiều hơn những tài liệu cần thiết.

 

Và đây cũng là điểm khác biệt quan trọng nhất giữa hai dòng máy Ultrabook và Sleekbook. Nhằm tạo thêm quyền lựa chọn hợp lý cho người tiêu dùng, HP sáng tạo thêm dòng máy tính Sleekbook, dòng máy này sở hữu vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch theo tiêu chuẩn của Ultrabook và được trang bị đầy đủ các công nghệ mới nhất của HP. Nhưng để đáp ứng người dùng có thu nhập vừa phải, Sleekbookthay chọn lựa ổ lưu trữ thể rắn (SSD) có giá thành cao bằng ổ lưu trữ HDD truyền thống. Điều này có nghĩa với Sleekbook, người dùng sẽ bỏ qua tính năng khởi động nhanh, song bù lại giá thành của máy sẽ được giảm một cách đáng kể. Người dùng vẫn có một chiếc máy mỏng, nhẹ, thời trang và hiệu năng vượt trội.

 

Thiết kế chuyên biệt cho nhu cầu làm việc và giải trí số cao cấp, HP ENVY 4 Ultrabook/ Sleekbook không chỉ có kiểu dáng trang nhã và thanh thoát, mà còn được trang bị những tính năng “đáng giá” nhất cho một hệ thống giải trí đa phương tiện như công nghệ mang tính cách mạng Beats AudioTMcùng hai loa kép và một loa trầm cho trải nghiệm âm thanh trong trẻo, tinh tế như đang đứng trước một nghệ sỹ; màn hình LED hỗ trợ hình ảnh chuẩn HD. Và để có thể “thăng hoa” vào thiên đường giải trí của âm nhạc, phim và trò chơi trong hàng giờ liên tục mà không cần lo sạc pin, HP ENVY 4 Ultrabook/ Sleekbook đã trang bị pin lên tới hơn 8 giờ. Ngoài ra, hai dòng máy này còn có một số tính năng nổi bật như công nghệ chống sốc bảo vệ dữ liệu, HP Protect Smart, độc quyền giúp khóa ổ đĩa cứng, bảo vệ dữ liệu khi va chạm xảy ra hay vô tình bị rơi nhờ tính năng phát hiện rơi tự do; công nghệ làm mát HP CoolSense thông minh với khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt để từ đó giúp hệ thống luôn mát mẻ mang đến sự thoải mái khi sử dụng; hay công nghệ HP Premier Experience giúp màn hình máy tính luôn gọn gàng.Với máy tính HP ENVY 4 Ultrabook/ Sleekbook, người dùng sẽ được tận hưởng cuộc sống giải trí đích thực.

 

Ng.Anh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN