HP giới thiệu giải pháp phân tích dữ liệu tốt nhất cho doanh nghiệp

HP vừa giới thiệu một giải pháp phân tích dữ liệu, nhằm giúp các doanh nghiệp có thể tổ chức lại nguồn lực giúp đạt được sự tăng trưởng kinh doanh hiệu quả nhất: Giải pháp HP Business Data Warehouse Appliance.

 

HP Business Data Warehouse Appliance là giải pháp dữ liệu đầu tiên được tối ưu hóa cho Microsoft SQL Server 2008 R2, nhằm đem lại hiệu năng, lưu tốc cũng như công suất cao cho các kho dữ liệu cục bộ và các kho dữ liệu với quy mô nhỏ.

 

Dự đoán được các quyết định về cấu trúc và phần cứng cho các kho dữ liệu theo từng yêu cầu, HP Business Data Warehouse Appliance hướng tới các nhu cầu sử dụng dữ liệu ít trùng lặp và dung lượng chứa dữ liệu có thể đạt tới 5.5 TB. Thông qua phần mềm được cấu hình và cài đặt sẵn trông một nền tảng, HP Business Data Warehouse Appliance giúp giảm đáng kể thời gian cài đặt. Sau khi cài đặt, một ứng dụng trợ giúp tải dữ liệu mới và đơn giản hơn được tải xuống, sẽ loại bỏ các thao tác phức tạp cũ và cho phép các doanh nghiệp có thể phân tích dữ liệu kinh doanh ngày càng lớn trong thời gian thực một cách hiệu quả.

 

Được biết, HP và Microsoft đã ký kết một bản thỏa thuận chung trị giá 250 triệu USD, nhằm cung cấp các giải pháp ứng dụng hội tụ bao gồm phần mềm, máy chủ, lưu trữ, mạng, dịch vụ và gói hỗ trợ. Để triển khai dự án này, HP đã tuyển hơn 22.000 chuyên viên đạt chứng chỉ của Microsoft, đồng thời HP là đối tác duy nhất của Microsoft được vinh danh là đối tác doanh nghiệp (Enterprise Partner) trong 5 năm.Các kỹ sư từ cả hai công ty đã cùng phát triển các phiên bản ứng dụng tốt nhất cũng như thiết kế chúng trong các giải pháp khép kín và đã được định dạng theo đúng mục tiêu nhằm đảm bảo đáp ứng các yêu cầu dịch vụ của khách hàng.

 

Đặc biệt, để giảm nguy cơ rủi ro và chi phí cho khách hàng, HP và Microsoft đã cùng nhau phát triển, định dạng, thử nghiêm, tối ưu hóa cũng như thông qua HP Business Data Warehouse. Công cụ cài đặt được hướng dẫn và tự động hóa sẽ đảm bảo cho quá trình cài đặt diễn ra phù hợp và đúng tiêu chuẩn. Tất cả các phần mềm cần thiết được cài sẵn và các thành phần phần cứng đã được đóng gói sẵn.Kèm theo hướng dẫn tải dữ liệu mới giúp tạo ra và tải cơ sở dữ liệu, loại bỏ sự phức tạp với khối lượng dữ liệu ngày càng tăng của doanh nghiệp đang quản lý. Được tích hợp các gói dịch vụ hỗ trợ của HP cho các giải pháp hoàn chỉnh đảm bảo rằng các phương án giải quyết tức thời sẽ được cung cấp cho bất kì sự cố nào…

 

Th.Ng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN