HP bảo vệ quyền lợi khách hàng

Tập đoàn Hewlett Packard (HP)khẳng định HP sẽ tiếp tục phát triển với lộ trình trên 10 năm cho hệ thống dòng máy chủ HP Integrity sử dụng vi xử lý Itanium ® của Intel trên nền hệ điều hành HP-UX. \

Ngoài ra, HP sẽ tiếp tục hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng máy chủ HP Integrity (bộ vi xử lý Intanium) có chạy các phần mềm ứng dụng Oracle. Năm ngoái, HP đã giới thiệu ra thị trường một kiến trúc hiện đại nhất của ngành trong hơn một thập kỷ phát triển dành cho các hệ thống tối quan trọng (mission- critical).

Đây là lộ trình dài nhất từng được công bố của bất kỳ nhà cung cấp UNIX trong cùng ngành. "HP luôn tin tưởng vào tinh thần cạnh tranh lành mạnh và trung thực. Sự cạnh tranh mang lại sáng tạo, đổi mới thị trường và lợi ích cho khách hàng.

Bộ vi xử lý Itanium 8 lõi thế hệ mới của Intel có tên Poulson với 32-nm, với hiệu năng xữ lý tăng trưởng gấp đôi so với cấu trúc của dòng Tukwila hiện tại. Ngay sau Poulson, Intel cũng đã công bố thế hệ vi xử lý Kittson cũng là một sản phẩm chính thức đang trong quá trình phát triển. Tại diễn đàn Phát triển của Intel tại Bắc Kinh sắp tới, lộ trình phát triển của bộ vi xử lý Intel Itanium sẽ được trình bày nhấn mạnh.

HP đã tiến lên vị trí thứ hai trên thị trường cung cấp hệ thống Unix trong khi Sun đang đánh mất thị phần và rơi xuống vị trí thứ ba kể từ khi Oracle tuyên bố sẽ mua lại Sun vào tháng 4 năm 2009.

Ngọc Trâm

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN