Hợp đồng áo đấu kỷ lục của Arsenal

Nếu như HLV Arsene Wenger đã nhận được sự cam kết của các nhà lãnh đạo Arsenal về một kế hoạch chuyển nhượng tham vọng trong mùa hè 2013, thì đó là nhờ một phần vào bản hợp đồng mà “Các pháo thủ” vừa ký kết với Puma.


Theo thông tin của tờ Mirror, sau 20 năm hợp tác với Nike, Arsenal đã quyết định thay đổi nhà cung cấp trang phục thi đấu. Mặc dù Nike không muốn chấm dứt mối quan hệ này, nhưng họ không thể thuyết phục được Arsenal trước đề nghị quá hấp dẫn của Puma.


Nguồn thông tin trên khẳng định, Arsenal và Puma đã đạt được nhất trí về một hợp đồng 5 mùa giải, trị giá 200 triệu euro. Tức là Arsenal sẽ kiếm được 40 triệu euro/mùa - cao gấp 4 lần so với mức tài trợ của Nike tại sân Emirates hiện nay.


Hợp đồng giữa Arsenal với Puma cũng đạt mức kỷ lục tại Anh về trang phục thi đấu, bởi trước đó, Warrior đã rót 30 triệu euro/năm cho Liverpool, trong khi Manchester United kiếm được 22,5 triệu euro/năm trong hợp đồng với Nike.


Puma cũng là hợp đồng tài trợ lớn nhất của Arsenal. Năm 2012, “Các pháo thủ” đã thương lượng được hợp đồng mới với Fly Emirates, giúp họ kiếm được 35 triệu euro/năm.

 

B.A

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN