Hội thi Tuyên truyền lưu động về phòng chống ma túy

Hưởng ứng “Tháng hành động phòng chống ma túy”, “Ngày thế giới phòng chống ma túy” và “ Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”, từ ngày 25 - 28/6, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Điện Biên sẽ diễn ra Hội thi Tuyên truyền lưu động về phòng, chống ma túy với sự tham dự của các đội tuyên truyền đến từ các tỉnh: Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Phú Thọ và Thanh Hóa.


Các hoạt động trong hội thi nhằm phát huy tính sáng tạo của các đơn vị tuyên truyền lưu động về phòng, chống ma túy tại cộng đồng dân cư. Đây cũng là dịp để các đội tuyên truyền lưu động giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, giới thiệu những cách thức, phương thức thông tin tuyên truyền có hiệu quả cả về nội dung và cách thể hiện về đề tài phòng, chống ma túy ở địa phương, đơn vị mình.


Các chương trình, tiết mục tham dự hội thi cũng tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các qui định của chính quyền địa phương về công tác phòng, chống ma túy tại cộng đồng; qua đó, nâng cao ý thức của nhân dân trước tác hại của ma túy và cách thức phòng chống ma túy.

Công Hải

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN