Hội nghị xúc tiến thương mại nhân sâm Geumsan tại Việt Nam

Vào lúc 14 giờ ngày 16/1/2014 đã diễn ra Hội nghị “Xúc tiến thương mại giới thiệu công nghệ trồng và chiết xuất nhân sâm Geumsan Hàn Quốc” tại khách sạn Park Hyatt, TP Hồ Chí Minh.

 

Hội nghị có sự tham dự của nhiều khách mời cấp cao trong và ngoài nước như: Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP Hồ Chí Minh; Viện trưởng Viện Nhân sâm thảo dược quốc tế Geumsan, Cục trưởng Cục Quản lý nhân sâm và thảo dược Hàn Quốc, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo châu Á, Chủ tịch Liên đoàn Taekwondo Việt Nam… cùng với các chuyên gia trong ngành thực phẩm, y tế, y bác sĩ đến từ các bệnh viện, lãnh đạo các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc, đại diện các cơ quan báo, đài, các đối tác…

 

Tiến sĩ Park Jong Dae - Viện trưởng Viện Nhân sâm thảo dược quốc tế Geumsan giới thiệu chuyên sâu về nhân sâm Geumsan Hàn Quốc.


Đến với hội nghị các doanh nghiệp Việt Nam đã có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu về nhân sâm Geumsan Hàn Quốc. Geumsan là thành phố có vị trí địa lý đắc địa, điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi, khí hậu quanh năm khô mát, mùa đông ít tuyết… là điều kiện thuận lợi để trồng ra những củ nhân sâm có chất lượng tốt nhất thế giới. Nhân sâm Geumsan Hàn Quốc, đặc biệt là nhân sâm của hai thương hiệu Geumhong và Geumheuk được đánh giá là nhân sâm có chất lượng tốt nhất trên thế giới.


Ngoài ra, hội nghị lần này còn đánh dấu mốc quan trọng cho việc hợp tác giữa Liên đoàn Teakwondo Việt Nam và Công ty cổ phần Geumsan thông qua việc Công ty cổ phần Geumsan Việt Nam sẽ trở thành đơn vị chính thức tài trợ dinh dưỡng và dụng cụ thi đấu cho đội tuyển Teakwondo Việt Nam.
Cũng tại hội nghị, ông Trần Tiến Dũng, đại diện Công ty cổ phần Geumsan đã chia sẻ: Với sự trợ giúp của chính quyền TP Geumsan, Hàn Quốc, Công ty cổ phần Geumsan được thành lập với mục đích nâng cao sức khỏe người dân qua việc cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm nhân sâm tốt nhất với giá cả hợp lý nhất thông qua hệ thống cửa hàng giới thiệu sản phẩm của công ty.


Cũng trong dịp này, Công ty cổ phần Geumsan Việt Nam ra mắt chính thức cửa hàng nhân sâm đầu tiên của thành phố Geumsan, tỉnh Chungchengnam tại tầng B2, tòa nhà Union Square (Vincom Center A),TP.HCM. Điện thoại: 08. 627 33 776 -Hotline: 097 929 0007. Tại đây, người tiêu dùng Việt Nam có thể yên tâm lựa chọn cho mình các sản phẩm nhân sâm chính hiệu tốt nhất cho sức khỏe đến từ thành phố Geumsan (Chungchengnam - Hàn Quốc).


Tú Trinh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN