Hội chữ thập đỏ Việt Nam khám chữa bệnh và tặng quà Tết tại Sơn La

Sáng 19/12/2012, Đội thầy thuốc tình nguyện của Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 người nghèo tại xã Chiềng Ly, huyện Thuận châu, tỉnh Sơn La và tặng 300 suất quà Tết, chăn ấm… cho đồng bào khó khăn của địa phương.


 

Trong đợt khám này, các đối tượng được khám chủ yếu là người nghèo, cao tuối có hoàn cảnh khó khăn và phần lớn đều không có thẻ bảo hiểm y tế. Với những người thậm chí cả đời chưa được khám bệnh, chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí đã giúp cho bà con kịp thời phát hiện ra bệnh tật để chữa trị sớm.


Ngoài ra, đơn vị tài trợ cho toàn bộ hoạt động này là Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã trao tặng 300 suất quà gồm 200 quà Tết và 100 chiếc chăn ấm cho người già, người có hoàn cảnh sống khó khăn tại địa phương. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Dược phẩm Tâm Bình thực hiện khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người nghèo ở khắp mọi miền của đất nước.


Dược sỹ Lê Thị Bình, TGĐ Dược Tâm Bình cho biết: “Công ty đã ký kết với Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 1 năm tổ chức 8 chuyến làm từ thiện nên sẽ duy trì và cố gắng làm tốt hơn nữa vào các năm sau để cùng chung tay với cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho những người dân nghèo”.


Tin và ảnh: Đức Tâm

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN