Hội chợ hàng khuyến mại 2012 hút khách

Ngay trong buổi sáng khai mạc (ngày 7/9), Hội chợ khuyến mãi lần thứ 12 đã thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan và mua sắm với trên 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp được giới thiệu và bày bán tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Việt Nam ở Hà Nội.

Khách tham quan mua sắm tại hội chợ. Ảnh Trần Việt - TTXVN


Hội chợ quy tụ những thương hiệu hàng hóa uy tín trong các lĩnh vực như điện tử, điện lạnh, đồ gỗ, hoá mỹ phẩm, dệt may, giày dép thời trang, thực phẩm công nghệ, quà tặng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, đồ dùng gia đình, văn phòng phẩm, xe máy, ô tô…

Điểm đặc biệt, tại Hội chợ tất cả các gian hàng đều có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt từ 10% - 20% so với giá bán ngoài thị trường, ngoài ra còn có các chương trình tặng quà, bốc thăm trúng thưởng, gửi hàng mẫu dùng thử không thu tiền…

Đây là hội chợ được tổ chức thường niên và không ngừng phát triển về quy mô cũng như chất lượng, ngày càng được doanh nghiệp và người tiêu dùng quan tâm.

Theo Công ty Tổ chức Hội chợ Quốc tế (IFC) - đơn vị tổ chức, việc tổ chức hội chợ năm nay là hoạt động cụ thể của doanh nghiệp trong việc hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Hội chợ là cơ hội để doanh nghiệp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh và quảng bá thương hiệu sâu rộng trong nhân dân.


Ông Nguyễn Công Tuần, Giám đốc Công ty Quảng cáo và hội chợ IFC cho biết, để kích cầu tiêu dùng hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh, ngoài việc phát triển thị trường nội địa và hệ thống kênh phân phối nhằm quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng trong nước, Hội chợ hàng khuyến mại 2012 còn là cầu nối giữa các nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng; giới thiệu năng lực sản xuất, xuất khẩu và khả năng đáp ứng đơn hàng đến khách quốc tế, quảng bá hình ảnh của các sản phẩm hàng hóa Việt Nam.


Uyên Hương
Hội chợ thực phẩm Italia gây khó cho ngành du lịch
Hội chợ thực phẩm Italia gây khó cho ngành du lịch

Trong khi hàng triệu người Italia yêu thích và kiếm lời từ “sagre” thì giới kinh doanh nhà hàng, khách sạn từ miền bắc cho tới miền nam Italia lại “phát động chiến dịch” chống lại “sagre”. Một số chủ nhà hàng, khách sạn phàn nàn rằng trong khi họ đang “chết đói” thì các hội chợ thực phẩm lại luôn “no nê” khách hàng.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN