Học khoa học với "Ngày hội Nutrilite 2013"

Sáng 11/8, tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), "Ngày hội Nutrilite 2013" (Amway) đã thu hút hơn 4.000 lượt người tham gia, trong đó có rất nhiều em nhỏ với sự háo hức khám phá khoa học, thông qua các trò chơi thú vị diễn ra trong ngày hội.


 

Các đội tham gia trò chơi "Thông điệp từ thiên nhiên".

Chia làm 8 khu trò chơi, với những "đặc sắc" riêng, "Ngày hội Nutrilite 2013" tạo sức hấp dẫn từ đầu tới cuối. Ngoài khu vực dành riêng cho các em nhỏ tập tô màu với những bức tranh giáo dục về sức khỏe, dinh dưỡng; các khu vui chơi còn lại đều tập trung giới thiệu cho người tham gia những kiến thức về sức khỏe, dinh dưỡng như khu "Thử tài nhà khoa học" với việc trong 1 phút tìm chính xác những ống nghiệm mình đã được thấy trong vòng 3 giây đầu tiên của trò chơi; khu "Nhà khoa học tài ba, người nông dân tài ba" đề cao tinh thần đồng đội khi nhà khoa học phải truyền đạt lại những thành phần của sản phẩm mà mình đã được đọc để người nông dân tìm thấy chính xác những thành phần này. Hay khu "Thông điệp từ thiên nhiên" với việc ghép nhanh những miếng ghép thành bức tranh có ý nghĩa, mang thông điệp từ thiên nhiên...


Được biết, đây là năm thứ 5 chương trình "Ngày hội Nutrilite" được tổ chức, với quy mô ngày càng lớn hơn. Năm nay, chương trình diễn ra tại 4 thành phố trong cả nước gồm TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng.

 

Tin, ảnh: P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN