Hỏa hoạn tại Công ty TNHH Việt Phong

Khoảng 12 giờ ngày 22/5, đã xảy ra một vụ cháy tại kho chứa thành phẩm rộng khoảng 1.000 m2 của Công ty TNHH Việt Phong, địa chỉ ở Khu công nghiệp Đình Trám, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ lượng hàng hóa trong khu nhà xưởng gồm các thiết bị điện, nhựa, bóng đèn compact, làm sập mái khu nhà kho này. Rất may, không có thiệt hại về người.


Sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh Bắc Giang và Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Khu công nghiệp Đình Trám đã huy động 6 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến để chữa cháy; ngoài ra còn có sự hỗ trợ, tham gia chữa cháy của các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Việt Yên, Huyện đội Việt Yên. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới cơ bản được khống chế và không để cháy lan ra khu vực xung quanh.


Công ty TNHH Việt Phong là doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước, chuyên sản xuất mặt hàng bóng đèn compact tiết kiệm điện. Hiện nguyên nhân, thiệt hại cụ thể của vụ cháy đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

PV

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN