Hàng trăm binh sĩ Ukraine thiệt mạng tại Krasny Liman?

Trang mạng zkan.com.ua dẫn nguồn tin giấu tên từ Sở y tế tỉnh Kharkov, miền đông Ukraine, cho biết hàng trăm người thiệt mạng trong cuộc chiến ở Krasny Liman đã được đưa tới các nhà tang lễ của tỉnh này.

Ảnh minh họa.


Nguồn tin trên được dẫn lời nói: "Tại Chuguev, Izyum, Kypyansk các nhà tang lễ và bệnh viện đã chật cứng. Xác binh sĩ và Cảnh vệ Quốc gia được đưa tới với số lượng lớn, con số đã lên tới hàng trăm người. Giám đốc sở chúng tôi Galatsan bị dọa đuổi việc nếu tiết lộ thông tin. Tuy nhiên điều này là không thể vì mọi thứ đều hiển hiện".

Trang mạng "Mùa xuân Nga" cho biết binh sĩ Ukraine thiệt mạng do thiếu áo giáp chống đạn, mũ bảo vệ, thuốc men và lương thực. Bộ Quốc phòng Ukraine đang giấu giếm vụ bê bối về các vấn đề trong việc cung cấp hậu cần cho quân đội. Cụ thể, các công tố đã sẵn sàng khởi tố vụ án chống lại Thứ trưởng Quốc phòng thứ nhất Bogdan Butsy, người bị cáo buộc liên quan đến những gian lận của các nhà thầu.


Duy Trinh
Tự vệ Slavyansk học kinh nghiệm chiến đấu của Triều Tiên
Tự vệ Slavyansk học kinh nghiệm chiến đấu của Triều Tiên

Để bảo vệ vị trí, lực lượng tự vệ Slavyansk ở miền đông Ukraine đã vận dụng kinh nghiệm quân sự của Triều Tiên là xây dựng những hầm ngầm và cơ sở sâu dưới lòng đất.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN