Hà Nội đứng đầu giải đua thuyền Canoeing

Giải đua thuyền Canoeing vô địch quốc gia 2013 đã khép lại vào ngày 22/9, tại Câu lạc bộ đua thuyền Hồ Tây (Hà Nội), với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về đội Hà Nội.


Không nằm ngoài dự đoán, đội chủ nhà, với dàn vận động viên mạnh và đông đảo nhất, có sự pha trộn giữa những tay đua kỳ cựu với lớp VĐV trẻ giàu khát vọng, đã giành tới 14 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc và 4 Huy chương Đồng. Đội Bình Thuận gồm 14 tay chèo xuất sắc, trong đó có một số tay chèo đang khoác áo đội tuyển quốc gia, nhưng chỉ giành được 7 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ, đành chấp nhận vị trí thứ hai. Do kém đội Bình Thuận 3 HCB, nên đội Thái Nguyên kết thúc giải ở vị trí thứ ba.


Khởi tranh từ ngày 20/9, giải quy tụ 158 VĐV của 19 đội Canoing thuộc các tỉnh, thành phố: An Giang, Bến Tre, Bình Thuận, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hà Nam, Hải Phòng, Hưng Yên, Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình, Thái Bình, Thanh Hóa, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Trà Vinh và chủ nhà Hà Nội. Các tay chèo so tài, tranh 10 bộ huy chương ở các cự ly 200m, 500m và 1.000m của 2 nội dung Canoeing và Kayak.


Anh Tùng

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN