Hạ nhiệt cơ thể với trà thảo mộc

Không chỉ có tác dụng làm mát, giải khát, trà thảo mộc Dr.Thanh còn giúp thanh lọc, giải độc cơ thể rất tốt nên thường được người tiêu dùng lựa chọn để giải khát trong những ngày hè nóng bức.

 

Nội nhiệt trong cơ thể


Cuộc sống hiện đại bận rộn, nhiều áp lực, sinh ra nhiều thứ “nóng” trong người. Hơn nữa, vào mùa hè, thời tiết nắng nóng cùng với áp lực công việc khiến cơ thể rất dễ bị “nội nhiệt” - nóng từ bên trong, ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.

 

Những biểu hiện triệu chứng của nội nhiệt chính là khát nước nhiều, bứt rứt, khó ngủ, da và môi khô, đổ nhiều mồ hôi, nổi mụn nhọt, nhức đầu, choáng váng, chảy máu cam... Lượng nội nhiệt bị tích tụ sẽ chuyển hóa thành nhiệt độc, lâu ngày lượng nhiệt độc sẽ làm suy yếu hệ miễn dịch trong cơ thể, khiến cơ thể rối loạn chức năng thanh lọc, giải độc, có thể gây chứng huyết nhiệt dẫn đến sốt cao, xuất huyết dưới da, chảy máu cam, rối loạn thành mạch…


Đặc biệt, cùng với yếu tố thời tiết nắng nóng cao độ như hiện nay thì đối với những ai có thói quen uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá; ăn uống không điều độ, ăn nhiều thức ăn cay, nóng, hoặc là các thực phẩm quá nhiều năng lượng (chất béo, chất đạm) cao thì càng có nguy cơ dẫn đến nội nhiệt của cơ thể cao.

 

Trà thảo mộc - giải pháp cho nội nhiệt


Để ngăn ngừa và hóa giải nội nhiệt, giải pháp tốt nhất là điều chỉnh chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi phù hợp, tránh vận động, làm việc quá sức, thức khuya, ăn uống không điều độ hoặc ăn quá nhiều đồ nóng. Bên cạnh đó, cần bổ sung nhiều nước bởi cơ thể thường tiết nhiều mô hôi trong những ngày hè nóng bức. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế và dinh dưỡng cũng lưu ý rằng, nếu chỉ uống nước lọc, cơ thể chỉ mới được làm mát chứ không bổ sung được dưỡng chất đã mất.


Nhiều người đã tìm đến các loại trà thảo mộc để để giải tỏa mọi cơn khát và thanh lọc cơ thể... Đó chính là lý do khiến các nhà sản xuất luôn đầu tư công nghệ, sáng tạo không ngừng và nghiên cứu để tìm kiếm các giải pháp giúp cân bằng cơ thể và sẵn sàng cho mọi hoạt động cuộc sống từ thảo mộc. Tân Hiệp Phát là một trong những nhà sản xuất thành công khi cho ra đời sản phẩm trà thảo mộc Dr. Thanh đã mang đến giải pháp “giải nội nhiệt, thanh lọc cơ thể”.


Với chiết xuất từ 9 loại thảo mộc quý: Kim ngân hoa giúp thanh can hoá, mát gan, tiêu độc – Hoa mộc miên tiết nhiệt, thanh mát – Sứ đỏ có vị ngọt tính bình – Sương sáo trong mát, ngọt lành – Cúc vàng thanh nhiệt giải độc – Bung lai giải trừ các tác nhân gây nhiệt – Kim ngân kháng khuẩn, giải độc, thanh sạch – Cam thảo ôn trung, hạ nhiệt – La hán quả giải khát sảng khoái, trà thảo mộc Dr Thanh mang đến giải pháp thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng.


Khôi Nguyên

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN