Giày thời trang 3D giá 900 USD

Gần đây, bộ phận thiết kế Continuum Fashion, có trụ ở tại Mỹ, đã tung ra thị trường loại giày 3D rất bắt mắt dành cho phái đẹp.

Theo Continuum, trên loại giày sử dụng chất liệu là nilông này, những nhà thiết kế đã tạo nhiều mắt lưới rất tinh tế. Bên trong những đôi giày được lót bằng da và chất liệu bên ngoài làm từ cao su tổng hợp, siêu nhẹ.


Giày 3D bắt mắt của Continuum Fashion.

 

Phiên bản giày với các mặt lưới đã được Continuum chính thức tung ra trên trang web của mình với màu đen, ánh kim và da cam nhạt. Loại giày này chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng và có giá khoảng 900 USD.

Bên cạnh đó, Continuum cũng đã tạo ra những đôi giày sử dụng N12, được thực hiện bằng việc dùng phần mềm CAD 3D Rhino cùng với thuật toán bằng văn bản của chuyên gia mô hình 3D Jenna Fizel.



Những đôi giày giá 900 USD. Nguồn: Internet.



Qua một quá trình được gọi là chọn lọc tia laser thiêu kết (SLS) người ta sẽ đạt được những thiết kế hình học phức tạp kết hợp với các hình tròn được nối bằng dây cực nhỏ. Vật liệu này tương tự như chất liệu nilông và hoàn toàn không thấm nước.

Mặc dù chưa được kiểm định một cách đầy đủ, song sản phẩm giày 3D của Continuum hứa hẹn sẽ là một sản phẩm rất nổi bật. Continuum được biết đến với quan điểm thiết kế rất ấn tượng để "vượt qua giới hạn của những gì được nhìn nhận như là một đôi giày".


TTXVN/ Tin Tức
Tinh hoa thời trang Việt!
Tinh hoa thời trang Việt!

Nhắc đến May 10 là nhắc đến cội nguồn của thời trang Việt. Nơi đặt nền móng cho sự phát triển thời trang trong nước và quốc tế. Với những phong cách thời trang mang nét truyền thống rất riêng kết hợp cùng vẻ hiện đại tạo nên sự tinh tế, lịch lãm.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN