Giao lưu "Cán bộ nữ thông tấn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị"

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2013), chiều 17/10 tại Hà Nội, Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) đã tổ chức giao lưu trực tuyến 3 miền Bắc, Trung, Nam với chủ đề: "Cán bộ nữ thông tấn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị" với sự tham gia của đông đảo cán bộ nữ TTXVN tại Hà Nội, Cơ quan TTXVN khu vực miền Trung -Tây Nguyên và Cơ quan TTXVN khu vực phía Nam.


Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam Bùi Thị Hòa đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam” tặng các đồng chí lãnh đạo TTXVN.


Những năm qua, TTXVN luôn quan tâm tới công tác cán bộ nữ, chú trọng phát triển cán bộ nữ đủ tiêu chuẩn về phẩm chất và năng lực, đồng thời tạo mọi điều kiện, cơ hội để cán bộ nữ phát huy khả năng thông qua công tác đào tạo, bồi dưỡng và sắp xếp, bổ nhiệm cán bộ.


Tại cuộc giao lưu, bằng những trải nghiệm thực tế trong nghề và cuộc sống, các đại biểu đã chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn và xây dựng gia đình hạnh phúc.


Chia sẻ niềm vui với đội ngũ cán bộ nữ TTXVN nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cũng như những lo toan, vất vả của chị em trong cuộc sống thường nhật, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc TTXVN Nguyễn Đức Lợi khẳng định: TTXVN luôn quan tới công tác cán bộ nữ, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần và tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ nữ được cống hiến, trưởng thành.


Tổng Giám đốc mong muốn, mỗi đơn vị trong ngành cần có những việc làm cụ thể, thiết thực hơn, tạo điều kiện để cán bộ nữ có cơ hội học tập, phát triển, trau dồi nghiệp vụ. Cán bộ nữ TTXVN cũng cần nỗ lực vươn lên khẳng định mình trong các lĩnh vực công tác.


Trong dịp này, Ban nữ công Công đoàn TTXVN đã tổ chức nhiều hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên tham gia như hội thi cắm hoa, giao lưu văn nghệ...


Nguyễn Bích Thủy

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN