Giải thưởng Rồng Vàng cho sản phẩm tốt nhất

Ngày 21/3/ 2015, sau 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Nu Skin đã được trao giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” (The Best Product). Đại diện Nu Skin Việt Nam đã chính thức nhận giải thưởng này trong chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015 tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội (ảnh).



Với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền chất lượng hàng đầu thế giới, Nu Skin đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín và vị trí vững chắc trên thị trường ngành bán hàng trực tiếp tại Việt Nam. Giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 14 một lần nữa là sự ghi nhận xác đáng những cố gắng không mệt mỏi của tập thể nhân viên và Nhà Phân Phối của Nu Skin cả trong hoạt động kinh doanh lẫn các hoạt động thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa.


Trong lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm qua tại 53 thị trường trên toàn thế giới, danh mục các sản phẩm chống lão hóa toàn diện với dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ ageLOC luôn là niềm tự hào của Nu Skin. Với triết lý kinh doanh ngay từ khi mới thành lập “Chỉ có sản phẩm tốt, không có sản phẩm kém chất lượng”, Nu Skin mang đến một cuộc cách mạng khoa học mang tên ageLOC, cung cấp các giải pháp độc quyền về biện pháp ngăn ngừa lão hóa giúp con người tăng cường sức khỏe và duy trì tuổi thanh xuân. Tại thị trường Việt Nam, trong năm 2014, Nu Skin đã thu được kết quả kinh doanh khả quan, đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước. Tại sự kiện Hội nghị thành công Nu Skin 2015, được tổ chức vừa qua, Nu Skin Việt Nam cũng đã trao tài trợ thêm 1,3 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ để tiếp tục cứu sống nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.


Bà Evita Singson - Chủ tịch Điều hành Nu Skin Việt Nam kiêm Phó Chủ tịch phát triển kinh doanh Khu vực Đông Nam Á & Thái Bình Dương chia sẻ: “Danh hiệu Sản phẩm tốt nhất (The Best Product) của giải thưởng Rồng Vàng là cột mốc đánh dấu thành công bước đầu của Nu Skin trong hành trình chinh phục người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng cao quý này là động lực tiếp thêm sức mạnh cho tập thể nhân viên và Nhà Phân Phối Nu Skin tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành quả rực rỡ hơn nữa trong năm 2015. Bên cạnh đó, Nu Skin sẽ kế thừa và tiếp tục xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty bán hàng trực tiếp uy tín hàng đầu tại Việt Nam, góp phần tạo thêm công việc và thu nhập cho người Việt Nam cũng như đóng góp vào ngân sách nhà nước cùng các hoạt động trách nhiệm xã hội”.


MM

Thời sự

Xã hội

Giáo dục

Hồ sơ

Thể thao

Văn hoá

Khoa học - Công nghệ

Dân tộc

Video

Ảnh

Thông tin - Quảng cáo

Tin đồ họa

Địa phương

Tra cứu dịch vụ

Hợp tác nội dung
KÊNH THÔNG TIN CỦA CHÍNH PHỦ DO TTXVN PHÁT HÀNH Tổng biên tập: Ninh Hồng Nga | Giới thiệu - Liên hệ tòa soạn
Giấy phép xuất bản Số 16/GP-TTĐT cấp ngày 11/3/2009
Tòa soạn: Số 5 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
Điện thoại: 04-38267042, 04-38252931(2339,2208)- Fax: 04-38253753
Email:baotintuc@vnanet.vn – toasoantintuc@gmail.com
© Bản quyền thuộc về Báo Tin tức - TTXVN
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản
Liên kết site: báo thể thao, ngoại hạng anh