Fusion Maia Đà Nẵng là Best Luxury Boutique Spa

Fusion Maia Đà Nẵng (thuộc Fusion Resorts) đã vừa được bình chọn là "Best Luxury Boutique Spa 2013" (Spa sang trọng nhất 2013) của giải thưởng "World Luxury Spa Awards". Đây là giải thưởng uy tín trong ngành Spa cao cấp hàng đầu thế giới, được trao cho những Spa đạt tiêu chuẩn tốt nhất, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng tuyệt hảo cùng dịch vụ vượt trội và nổi bật. Những khu nghỉ chiến thắng được chọn thông qua quá trình bầu chọn hằng năm, do khách hàng bầu chọn.


Sự phân loại giải thưởng trong năm 2013 bao gồm: "Best Luxury Mineral Spring Spa", "Best Luxury Emerging Spa", "Best Luxury Destination Spa", "Best Luxury Medical Spa" và "Best Luxury Boutique Spa". Trong đó Fusion Maia Đà Nẵng giành thắng lợi trong hạng mục "Best Luxury Boutique Spa 2013" (Spa sang trọng nhất 2013) với những dịch vụ được du khách đánh giá là tuyệt hảo của mình.


Fusion Resorts phát triển dựa trên ý tưởng của một khu nghỉ tiên phong và hướng đến không gian riêng tư mang lại cảm giác hòa hợp thật sự cho du khách nơi mỗi ý tưởng đều sáng tạo xoay quanh chủ đề: Kết hợp, Kết hợp, Kết hợp.


Fusion Resorts đang định nghĩa lại khái niệm khu nghỉ đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam bằng 3 chuỗi khu nghỉ đặc trưng: Fusion Maia, Fusion Alya và Fusion Zana.


P.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN