Đổi tên Vincom Village thành Vinhomes Riverside

Để thống nhất tên gọi các dự án bất động sản nhà ở gắn với thương hiệu Vinhomes, Tập đoàn Vingroup quyết định đổi tên Khu đô thị sinh thái Vincom Village thành Vinhomes Riverside.

Các khu căn hộ cao cấp tại những dự án khác cũng sẽ lần lượt mang tên là Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Đồng Khởi…

 

Tập đoàn Vingroup cho biết, từ ngày 12/12/2013, dòng sản phẩm nhà ở gồm hệ thống căn hộ cao cấp - biệt thự thuộc các dự án bất động sản (BĐS) do Vingroup làm chủ đầu tư và quản lý sẽ mang tên mới gắn với thương hiệu Vinhomes. Đây là chiến lược quan trọng trong tiến trình quy hoạch, xây dựng, phát triển thương hiệu, đồng thời hình thành hệ tiêu chuẩn dịch vụ đẳng cấp và hoàn toàn khác biệt của tập đoàn.


Bà Nguyễn Diệu Linh - Phó Chủ tịch phụ trách BĐS của Tập đoàn Vingroup cho biết: “Việc thống nhất tên gọi các dự án bất động sản nhà ở gắn với thương hiệu Vinhomes là bước khởi đầu cho quyết tâm xây dựng thương hiệu này trở thành biểu tượng mang tính bảo chứng cho sự hoàn hảo và uy tín của mỗi sản phẩm/dịch vụ BĐS được Vingroup cung cấp ra thị trường. Với Vinhomes, chúng tôi đã và đang nỗ lực tạo lập một hệ thống sản phẩm - dịch vụ BĐS thật sự đẳng cấp, tiếp cận các tiêu chuẩn cao quốc tế và giúp người dân Việt Nam được thụ hưởng những không gian và giá trị sống thật sự tiện nghi, hạnh phúc…”.


Tập đoàn Vingroup sẽ triển khai xây dựng tại Vinhomes Riverside một khu ẩm thực và giải trí đặc biệt cao cấp trên tổng diện tích khoảng 2,5 ha. Đây sẽ là khu tiện ích siêu sang với các dịch vụ theo phong cách và tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng có thể thưởng thức ẩm thực với chuỗi các nhà hàng nổi tiếng mang đậm phong cách Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Âu - Mỹ theo đúng phong cách dân tộc đặc trưng. Bên cạnh đó, cư dân và du khách đến với Vinhomes Riverside còn được tận hưởng các dịch vụ như làm đẹp tại Spa, giải trí tại khu Bowling, Karaoke hoặc xem phim với dịch vụ của VIP Cinema. Ngoài ra, còn có khu vực dành cho hội thảo; các phòng trưng bày triển lãm, nghệ thuật; tổ chức các sự kiện trong nhà và ngoài trời theo phong cách riêng…

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN