Đến lượt anh trai của Pistorius ra tòa

Trong khi biểu tượng của Olympic, vận động viên Oscar Pistorius đang phải đối mặt với phiên tòa xét xử vụ giết hại bạn gái của mình thì anh trai của Pistorius cũng bị cáo buộc chịu trách nhiệm gây ra cái chết của một phụ nữ khác.


Carl Pistorius. Ảnh: Internet


Ông Kenny Oldwage, luật sư của gia đình Pistorius cho hay anh trai của Oscar Pistorius, Carl Pistorius, bị cáo buộc gây ra cái chết của một phụ nữ điều khiển xe máy vào năm 2010. Nạn nhân thiệt mạng 2 ngày sau vụ tai nạn tại bệnh viện.


Các công tố viên cho rằng do lái xe bất cẩn nên Carl đã tông vào nạn nhân. Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là Vanderbijlpark, Nam Phi.


Ông Oldwage bác bỏ những cáo buộc cho rằng thân chủ của ông lái xe bất cẩn và nói thêm chính nạn nhân tông vào xe của Carl Pistorius.


Gia đình của Pistorius nói: “Carl thấy rất ân hận vì vụ tai nạn. Kết quả kiểm tra máu của Carl do cảnh sát thực hiện vào thời điểm đó cũng chứng tỏ rằng Carl không sử dụng đồ uống có cồn. Điều đó khẳng định rằng vụ việc xảy ra là một tai nạn đáng tiếc”.


Theo dự kiến ban đầu phiên tòa của Carl Pistorius sẽ diễn ra vào ngày 28/2/2013 song đã được dời lại vào cuối tháng 3.




A.M (Theo CNN)


Điều gì đang chờ đợi Pistorius?
Điều gì đang chờ đợi Pistorius?

Ngày 22/2, Oscar Pistorius đã được tại ngoại với số tiền bảo lãnh 85.000 euro. Tuy nhiên, một cuộc marathon pháp lý đang chờ đợi VĐV khuyết tật người Nam Phi, hung thủ đã ra tay sát hại cô bạn gái Reeva Steenkamp ngày 14/2 vừa qua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN