"Đêm Rock tâng bóng 24h”

Chung kết cuộc thi "Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h” sẽ diễn ra ngày 16/11 tại SVĐ Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh) với tên gọi "Đêm Rock tâng bóng 24h”. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của hàng loạt ngôi sao nhạc Rock như Unlimited, Black Infinity, Microwave, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa, Đinh Hương, Bụi Gió...


Vòng 1 của cuộc thi “Clear Men - Thử thách tâng bóng 24h” đã kết thúc vào ngày 20/10 với 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất tại website và 19 thí sinh được BGK lựa chọn từ những clip xuất sắc nhất qua 2 buổi sơ khảo ở TP Hồ Chí minh (23/10) và Hà Nội (26/10). 24 thí sinh vào chung kết được bốc thăm ngẫu nhiên và phân thành 8 đội, mỗi đội 3 người. Các đội sẽ thi đấu tự xây dựng và luyện tập bài trình diễn dưới sự hướng dẫn của BGK để tranh chức vô địch tại đêm chung kết này.


Dựa trên sự hướng dẫn của BGK, các đội sẽ dàn dựng tiết mục trình diễn độc đáo và riêng biệt, vượt qua thử thách đấu theo nhóm lần đầu tiên được tổ chức trên thế giới. Những bài thi phải hội tụ đủ các yếu tố: Khả năng kiểm soát bóng, khả năng sáng tạo, và phong cách biểu diễn. Đó cũng là tiêu chí BGK sẽ lựa chọn đội thắng cuộc.


Giải thưởng giành cho đội vô địch là chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 200 triệu đồng. Đội giải nhì trị giá 30 triệu đồng. 6 đội còn lại sẽ nhận giải giải khuyến khích trị giá 15 triệu đồng/giải.

 

A.M

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN