Đêm nhạc từ thiện ủng hộ miền Trung tại Paris

Chương trình ca nhạc thính phòng "Đất nước Tình mẹ" đã được tổ chức tại thủ đô Paris của Pháp tối 14/12 nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

 

Ca sĩ Alain Vũ Hoàng Mi biểu diễn trong chương trình ca nhạc.

Chương trình do Trung tâm Văn hóa Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp phối hợp tổ chức, ca sĩ Alain Vũ Hoàng Mi dàn dựng và biểu diễn cùng với các nghệ sĩ. Chương trình diễn ra trong không gian ấm cúng tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại thủ đô Paris.


Tại buổi diễn, khán giả đã được thưởng thức các nhạc phẩm đậm đà giai điệu quê hương như "Lời ru" của nhà thơ Hồng Hạnh và nhạc sĩ Lê Minh; "Quê nhà" của nhạc sĩ Trần Tiến; "Aria Cô Sao" trích trong "Opéra Cô Sao" của nhạc sĩ Đỗ Nhuận và nhiều ca khúc đặc sắc khác.


Phát biểu nhân dịp này, bà Nguyễn Thái Hiệp Nhi - phu nhân Đại sứ Việt Nam tại Pháp - đã kêu gọi bà con Việt kiều chung tay góp sức theo tinh thần "lá lành đùm lá rách", thể hiện tình cảm và sự chia sẻ kịp thời những khó khăn, mất mát với đồng bào miền Trung, xoa dịu những mảnh đời lam lũ tại mảnh đất đầy nắng, gió và bão.


Bích Hà - Tiến Nhất (P/v TTXVN tại Pháp)

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN