Đánh bom liều chết gần biên giới Syria

Một quan chức an ninh cho biết một kẻ đánh bom liều chết đi xe máy đã cho nổ tung thân mình gần một chốt kiểm soát của Hezbollah ở miền Đông Liban khiến một số chiến binh của phong trào Hồi giáo theo dòng Shi'ite này thiệt mạng.

Nguồn tin trên nêu rõ vụ tấn công xảy ra tại khu vực Khraybeh ở Thung lũng Bekaa, gần biên giới với Syria. Tất cả các chiến binh Hezbollah ở chốt kiểm soát này đều thiệt mạng và một số người khác gần đó bị thương. Tuy nhiên, quan chức này không nêu chi tiết số lượng thương vong.

Trong khi đó, Hãng thông tấn quốc gia Liban xác nhận 3 người đã thiệt mạng tại chốt kiểm soát nói trên nhưng không nói rõ họ có phải là chiến binh hay không.

Vụ tấn công trên diễn ra trong bối cảnh tình hình căng thẳng vốn đã ở mức cao tại Liban do cuộc chiến ở nước láng giềng Syria trở nên xấu đi trong ngày 20/9 trước thông tin rằng một binh sĩ Liban bị Mặt trận Al-Nusra, chi nhánh Al-Qaeda tại Syria, hành quyết.


TN
(Theo AFP)
6 cảnh sát Ai Cập thiệt mạng do đánh bom
6 cảnh sát Ai Cập thiệt mạng do đánh bom

6 cảnh sát nước này đã thiệt mạng và 2 người khác bị thương khi đoàn xe của họ bị trúng bom trên tuyến đường nối thị trấn cửa khẩu Rafah giáp Dải Gaza của Palestine và thành phố El-Arish.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN