Đảng Vì nước Thái bầu ban chấp hành mới

Chiều 30/10, Đảng Vì nước Thái đã tiến hành bầu ban chấp hành mới gồm 19 thành viên. Ông Jarupong Ruangsuwan được bầu là Chủ tịch mới của đảng với tỷ lệ phiếu 332/334.


Trong ban chấp hành mới của đảng, có 5 Phó Chủ tịch, gồm các ông Kittiratt Na-Ranong, Plodprasop Suraswadi, Kriang Kalpinant, Trung tướng Cảnh sát Viroj Pao-in và Tướng Worawit Chinnawin.


Ban chấp hành mới được bầu chọn để thay thế Ban chấp hành cũ, đã phải tự động giải tán sau sự ra đi của Chủ tịch đảng Yongyuth Wichaidit hồi cuối tháng 9/2012 vì liên quan đến vụ chuyển nhượng trái phép đất Chùa Thammikaram cho công ty bất động sản Alpine và công ty Câu lạc bộ thể thao Alpine năm 2002.


Ông Jarupong gia nhập đảng Quyền lực nhân dân, tiền thân của Đảng Vì nước Thái, từ năm 2006, và được bầu làm Tổng thư ký của đảng tháng 5/2011. Khi đảng này thắng cử và thành lập chính phủ mới, ông được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Giao thông. Trong đợt cải tổ nội các mới đây, ông mới được Thủ tướng Yingluck Shinawatra bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Nội vụ.

 

 

TTXVN/Tin tức

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN