Dai-ichi Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm Bảo hiểm Hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y

Ngày 14/9, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam ”) đã chính thức ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y”.

 

Đây là sản phẩm bổ trợ, được mua kèm với các sản phẩm chính truyền thống hoặc sản phẩm liên kết chung của Công ty, nhằm mang đến cho khách hàng một kế hoạch tài chính vững vàng, qua đó có thể ứng phó và chữa trị kịp thời các căn bệnh nan y không may xảy ra trong cuộc sống.

 

Sản phẩm “Bảo hiểm Hỗ trợ chi phí chữa trị bệnh nan y” của Dai-ichi Life Việt Nam cung cấp quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng, nếu không may mắc phải 1 trong 6 bệnh nan y phổ biến nhất hiện nay là: Ung thư, Nhồi máu cơ tim cấp, Tai biến mạch máu não, Phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, Suy thận mãn giai đoạn cuối và Cấy ghép tủy xương và nội tạng chính.

 

Được thiết kế với độ tuổi bảo vệ rộng từ 1-65 tuổi, mức phí hợp lý cùng với quyền lợi bảo hiểm cao lên đến 6 tỷ đồng, điểm ưu việt của sản phẩm là khách hàng sẽ được bảo vệ nhiều lần, trong đó số lần thanh toán quyền lợi bảo hiểm tối đa lên đến 4 lần chi trả cho cùng một bệnh nan y và không giới hạn số lần thanh toán cho các bệnh nan y khác nhau. Đây là nguồn tài chính hết sức cần thiết và kịp thời giúp khách hàng trang trải chi phí điều trị bệnh. Ngoài ra, quyền lợi giảm phí 10% kể từ năm gia hạn hợp đồng thứ 11 trở đi cũng được áp dụng nhằm tri ân những khách hàng gắn bó lâu dài với Công ty.

 

Ông Takashi Fujii – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết:“Mắc phải bệnh nan y là một trong những bất ngờ không mong đợi có thể xảy đến với bất kỳ ai. Ngày nay, với những tiến bộ của y học, bệnh nan y có nhiều khả năng được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời, mang lại cơ hội sống cho người bệnh. Tuy nhiên, chi phí chữa trị luôn là gánh nặng tài chính và là trở ngại khá lớn không chỉ cho bản thân người bệnh mà còn cho chính gia đình họ. Sản phẩm “Bảo hiểm Hỗ trợ Chi phí Chữa trị Bệnh nan y” của Dai-ichi Life Việt Nam được thiết kế nhằm san sẻ gánh nặng tài chính cho khách hàng. Với mức phí hợp lý, phù hợp với đại đa số đối tượng khách hàng, các quyền lợi bảo vệ ưu việt của sản phẩm này sẽ là chỗ dựa tài chính kịp thời giúp khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn hiểm nghèo và tiếp tục cuộc sống bình an bên những người thân yêu.”

 

C.V

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN