Đại hội Hội Cựu giáo chức tỉnh Sơn La lần thứ nhất

Ngày 12/11, Hội Cựu giáo chức tỉnh Sơn La đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2013 - 2018 với sự tham dự của 179 đại biểu là những nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục đã nghỉ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Ông Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La đến dự và chỉ đạo đại hội.


Đại hội đã thông qua phương hướng và kế hoạch hoạt động của Hội Cựu giáo chức tỉnh Sơn La khóa I, nhiệm kỳ 2013 - 2018 với những nhiệm vụ trọng tâm: tập hợp và đoàn kết lực lượng cựu giáo chức trên địa bàn tỉnh, phát huy tiềm năng, trí tuệ của hội viên, tham gia vào công tác giáo dục đào tạo, hưởng ứng các hoạt động văn hóa, xã hội. Tạo điều kiện cho các cựu giáo chức giao lưu tình cảm nghề nghiệp, giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn trong cuộc sống, giữ gìn, phát huy bản chất, truyền thống yêu nước và cách mạng của dân tộc, truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.


Đại hội đã bầu chọn được ban chấp hành Hội Cựu giáo chức tỉnh khóa mới gồm 19 thành viên, bà Lường Thị Kim Duyên giữ chức Chủ tịch Hội, nhiệm kỳ 2013 - 2018.


Hội Cựu giáo chức tỉnh Sơn La là một tổ chức xã hội nghề nghiệp của tất cả những người trước đây là nhà giáo, cán bộ, công nhân, nhân viên trong các trường học, các cơ sở và cơ quan giáo dục - đào tạo, đang sinh sống trên địa bàn.


Đến nay, toàn tỉnh Sơn La đã có 20.851 nhà giáo, cán bộ quản lý và 2.239 nhân viên.

 

Công Luật

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN