Cựu Tổng giám đốc IMF Strauss-Kahn bị vợ 'đá'

Sau 20 năm chung sống và cùng chồng vượt qua sóng gió vụ bê bối tình dục mới đây, bà Anne Sinclair cuối cùng đã bỏ chồng – cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn.


Bà Sinclair và ông Strauss-Kahn. Ảnh: Internet


Thông tin trên được xác nhận hôm 28/6. Theo Daily Mail, bà Sinclair, một nhà báo nổi tiếng ở Pháp, đã “đá” cựu ông chủ IMF ra khỏi nhà của họ ở thủ đô Paris (Pari).


Vụ chia tay diễn ra cách đây một tháng nhưng bà Sinclair tìm cách giữ im lặng về việc này. Tuy nhiên, ông Strauss-Kahn đã xác nhận họ đã chia tay trong lúc đang chuẩn bị xuất hiện trước tòa. Một nguồn tin gần gũi với bà Sinclair cũng cho biết họ đã không còn sống như vợ chồng nữa.


Hồi tháng 5/2011, sự nghiệp của ông Strauss-Kahn đã vỡ vụn khi ông bị một cô hầu phòng cáo buộc tội cưỡng hiếp. Về sau, ông Strauss-Kahn đã được trắng án.


Bà Sinclair lúc đầu hỗ trợ chồng một cách nhiệt thành nhưng sự hỗ trợ bắt đầu giảm dần khi ngày càng có nhiều cáo buộc chống lại ông chồng đào hoa. Trong đó có vụ một nhà báo Pháp cáo buộc ông Strauss-Kahn định cưỡng hiếp cô và vụ ông dính líu đến đường dây gái gọi cao cấp ở miền bắc Pháp.


Bà Sinclair từng là phát thanh viên của truyền hình Pháp. Năm 2012, bà đã khởi động lại nghiệp báo chí khi làm biên tập viên phiên bản tiếng Pháp trang web của tờ Huffington Post.



Thùy Dương

Tòa án New York bác mọi cáo buộc đối với ông Strauss-Kahn
Tòa án New York bác mọi cáo buộc đối với ông Strauss-Kahn

Tối 23/8 (theo giờ VN), Thẩm phán Michael Obus của Tòa án Tối cao tại bang New York (Mỹ) đã bác bỏ mọi cáo buộc tấn công tình dục đối với cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN