Công nương Kate Middleton mang thai đôi?

Cung điện St James vừa công bố một thông tin được cả xứ sương mù mong đợi trong nhiều năm qua: Công nương xứ Cambridge, phu nhân Hoàng tử William đã có bầu và rất có thể đó là một cặp song sinh.

 

Công tước và Công nương xứ Cambridge đã không thể chờ đến khi thai nhi được 12 tuần mới thông báo tin vui này với công chúng như dự kiến vì Kate vừa phải nhập viện do sức khỏe không tốt.

 

Công tướng và Công nương xứ Cambridge đang mong chờ (những) đứa con đầu tiên. Ảnh: Internet.

Công nương 30 tuổi được đưa đến Bệnh viện King Edward ở Luân Đôn ngày 3/12 sau khi có những dấu hiệu nghiêm trọng vào sáng sớm. Tuy nhiên, đây là những dấu hiệu thường gặp ở những phụ nữ mang thai đôi. Thái tử William đã ở bên giường bệnh của Công nương cả ngày 3/12. Dự kiến Công nương sẽ phải ở lại bệnh viện trong vài ngày cho đến khi sức khỏe ổn định.

 

Dư luận Anh phỏng đoán (những) đứa con đầu tiên của Công tước và Công nương xứ Cambridge sẽ chào đời dịp sinh nhật lần thứ 31 của Công nương, ngày 21/1/2013. Cho dù là trai hai gái, đứa con đầu lòng của cặp đôi này cũng sẽ trở thành người thừa kế hàng thứ 3 của Hoàng gia Anh, trước cả Hoàng tử Harry – em trai Hoàng tử William.

 

Thông báo đầu tiên về việc Công nương Kate mang thai được Hoàng gia Anh đưa ra ngày 3/12 trên trang mạng xã hội Twitter. Đây cũng là lần đầu tiên Hoàng gia Anh sử dụng Twitter để công bố những thông tin dạng này.

 

Ngay lập tức nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới đã gửi lời chúc mừng Hoàng gia Anh, trong đó có Tổng thống Mỹ Barack Obama.

 

A.M

Style ăn mặc tinh tế của Kate Middelton trong chuyến thăm châu Á
Style ăn mặc tinh tế của Kate Middelton trong chuyến thăm châu Á

Kate Middleton luôn thể hiện gu thời trang tinh tế, sang trọng qua những bộ trang phục và phụ kiện khoác trên người. Sau lần hớ hênh lộ ngực trên đất Pháp, cô càng chăm chút kỹ càng hơn cho từng trang phục trong chuyến thăm đầu tiên tới châu Á - Thái Bình Dương 9 ngày qua.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN