Cơ hội lớn cho doanh nghiệp nhỏ

Cơ hội quý báu để doanh nghiệp nhỏ có cơ hội sử dụng máy chủ IBM cấu hình cao với mức chi phí chừng mực đang được Công ty Điện toán và Truyền số liệu VDC (VNPT) phối hợp cùng nhà cung cấp máy chủ Nhất Tiến Chung và IBM cung cấp trong chương trình “VNNserver – Trao máy chủ nhận giải pháp”.

Mơ ước...

Được sở hữu một máy chủ riêng giúp cho doanh nghiệp chủ động trong việc quản lý và xử lý thông tin mà không phụ thuộc vào bên cung cấp thứ 3. Quan trọng hơn, sở hữu máy chủ riêng giúp tăng cường khả năng quản lý thông tin tối ưu, tránh được nguy cơ mất cắp dữ liệu, hạn chế được các cuộc tấn công qua mạng, virus backdoor... Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể ứng dụng các giải pháp CRM, HRM, ERP... để tăng hiệu quả quản trị doanh nghiệp.

“Dù biết rõ những lợi thế của việc sở hữu một máy chủ riêng, nhưng từ trước tới nay, chúng tôi vẫn chưa thể thực hiện được, bởi là một DN quảng cáo nhỏ, việc đầu tư lớn ban đầu nằm ngoài khả năng của chúng tôi” – anh Nguyễn Thành Phong, Giám đốc Cty quảng cáo Phong Thủy, chia sẻ.

Điều kiện có hạn của doanh nghiệp cũng khiến anh Phong càng không dám nghĩ tới việc vừa có cơ hội được sở hữu máy chủ IBM vừa được tận hưởng những tiện ích lợi thế từ nhà cung cấp dịch vụ VDC. Theo anh Phong, “doanh nghiệp cũng đang sử dụng một số dịch vụ do VDC cung cấp, vì thế, chúng tôi vô cùng hào hứng đón nhận Chương trình “VNNserver – Trao máy chủ nhận giải pháp”.

…thành sự thực

“VNN server – Trao giải pháp nhận máy chủ” là chương trình do VDC kết hợp với nhà cung cấp máy chủ hàng đầu Nhất Tiến Chung cùng IBM thực hiện, dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (chi tiết tại: vdconline.vn) . Chương trình mang lại cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận với giải pháp hosting server tổng thể, theo đó, sau khi đăng ký dịch vụ VNN server và cam kết sử dụng dịch vụ tối thiểu 24 tháng, khách hàng sẽ có cơ hội thuê máy chủ IBM cấu hình cao với chi phí chỉ 3,2 triệu/tháng, đồng thời khách hàng sẽ được tặng ngay máy chủ khi thanh toán 24 tháng.

IBM là thương hiệu máy chủ phổ biến nhất trên thế giới – chiếm thị phần lớn nhất tại Việt Nam. Trong đó, Server X3650 là 1 trong những series sản phẩm phổ biến nhất. Trong chương trình, khu Máy chủ IBM X3650 M3 sử dụng bộ xử lý Intel Xeon Quadcore E5606 4 nhân với xung nhịp lên đến 2,13Ghz. Bộ nhớ đệm 8MB và có hỗ trợ ảo hoá mạnh mẽ… Hệ thống memory ECC hỗ trợ chức năng tự sửa lỗi, có khả năng nâng cấp lên 128GB. Ổ cứng 250G 2.5” SATA có thể nâng cấp tối đa 8x 1TB, bộ nguồn đạt chuẩn 80 Plus 460watt nhằm đảm bảo hiệu suất tiêu thụ điện tối đa, giúp tiết kiệm điện và an toàn hơn cho hệ thống.

VDC đảm bảo đường truyền tối đa cho hệ thống máy chủ, với gói lưu lượng không giới hạn giúp cho doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn cho giải pháp của mình, hỗ trợ một địa chỉ IP tĩnh. Đặc biệt, VDC hỗ trợ trong hai năm đầu tiên sử dụng băng thông trong nước lên đến 100MBs và băng thông quốc tế lên đến 10MBs dành cho khách hang tham gia chương trình.

Ngoài ra, khách hàng cuối còn được hưởng chế độ Onsite Services của Thế Giới Máy Chủ được cung cấp bởi đồng thực hiện chương trình là Nhất Tiến Chung - đơn vị duy nhất tại Việt Nam có chứng nhận iASP của Intel. Với dịch vụ này, nếu máy chủ của khách hàng gặp sự cố, chỉ cần liên lạc với Nhất Tiến Chung, cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm như tên sản phẩm, mã sản phẩm, ngày mua…, trong vòng 8 giờ đồng hồ, kỹ sư sẽ đến tận nơi đặt máy chủ của khách hàng để tiếp nhận thiết bị và làm các thủ tục cần thiết.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN