Cơ hội đặc biệt sở hữu máy tính “Tất cả trong một” (AiO) của HP với giá ưu đãi

Nhằm tri ân khách hàng trên toàn quốc nhân dịp đầu xuân năm mới 2012, HP Việt Nam chính thức khởi động chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng trên toàn quốc dành cho mọi khách hàng mua máy tính “tất cả trong một” (AiO) của HP - các dòng HP Omni 120, Omni 220; HP TouchSmart 520, 610, 620 trong thời gian từ 13/2 -31/3/2012.

Cụ thể, trong thời gian khuyến mại, khách hàng mua dòng máy tính HP Omni 120 sẽ được tặng ngay thẻ mobile trị giá 700.000 đồng. Với dòng máy tính HP Omni 220 khách hàng được nhận thẻ mobile trị giá 800.000đồng, và đặc biệt HP tặng ngay 1 triệu đồng cho dòng máy tính HP TouchSmart 520, 610 hay 620.

Để đáp ứng nhu cầu công việc cũng như giải trí của người tiêu dùng, HP đang không ngừng cải tiến và sáng tạo để mang lại cho khách hàng ngày càng nhiều dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ tiên tiến với thiết kế thời trang và giá cả hợp lý, điển hình như dòng máy tính để bàn HP AiO tích hợp tất cả các tính năng vào trong một chiếc máy nhỏ gọn, hứa hẹn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho mọi nhu cầu sử dụng, từ văn phòng làm việc cho đến hộ gia đình.

HP Omni 120 và 220: Nhỏ gọn và trang nhã

Được thiết kế thanh lịch, trang nhã với tiêu chí tiết kiệm không gian tối đa, dòng máy tính HP Omni là sự kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng, tính năng và giá cả. Hai mẫu máy tính HP Omni 120 và Omni 220 tích hợp tất cả các tính năng siêu việt trong một thiết kế mỏng với giá đỡ bằng kim loại trang nhã giúp nâng màn hình và tiết kiệm không gian tối đa.

Với kiểu dáng mới, máy HP Omni 120 có màn hình kích thước 20-inch, và HP Omni 220 là 22-inch hỗ trợ full HD. Hai dòng máy này có dung lượng lưu trữ lớn, hệ thống loa được tích hợp bên trong và màn hình độ nét cao, sống động làm tăng ưu điểm cho các nhu cầu giải trí. Ngoài ra, việc được trang bị công nghệ HP LinkUp cho phép người dùng chia sẻ và truy cập từ xa các tập tin giữa máy tính HP Omni và máy tính xách tay một cách đơn giản thông qua mạng không dây.

HP Omni 120 cũng được tích hợp ổ cứng dung lượng lên tới 1TB và các tùy chọn card đồ họa, bộ vi xử lý Intel hoặc AMD. Riêng với dòng máy HP Omni 220 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i và công nghệ âm thanh độc quyền BeatsAudio của HP mang đến sự cảm nhận âm thanh trung thực và sống động nhất cho người dùng.

HP TouchSmart 520: Đỉnh cao giải trí

Điểm nổi bật của dòng máy tính để bàn HP TouchSmart 520 là hướng đến nhu cầu giải trí đa phương tiện và ứng dụng văn phòng với khả năng tương tác cảm ứng trực tiếp đa chạm trên màn hình kích thước lớn 23" LED , có thể nghiêng sau đến 60 độ và nghiêng về phía trước đến 5 độ, hỗ trợ chuẩn full HD và trang bị hệ thống âm thanh vòm "hàng hiệu" BeatsAudio. Với thiết kế "tất cả trong một" và kiểu dáng trang nhã, HP TouchSmart 520 cho phép người dùng tự tin bố trí chiếc máy tính cá nhân giải trí đa phương tiện này ở mọi không gian, từ phòng khách sang trọng cho đến phòng ngủ riêng tư.

HP TouchSmart 520 còn được cài sẵn bộ ứng dụng HP TouchSmart 5.0 độc quyền, hỗ trợ toàn diện các thói quen cảm ứng và tương tác của người dùng với máy tính, tất cả nhằm mang đến những trải nghiệm làm việc và giải trí thú vị hơn bao giờ hết. Đặc biệt, với những công cụ và biểu tượng "một chạm" trên màn hình cảm ứng có khả năng điều chỉnh độ nghiêng và góc nhìn rộng, bạn có thể nhanh chóng chạy ứng dụng bất kỳ cài sẵn, duyệt web, truy xuất nhanh tài khoản mạng xã hội FaceBook hay Twitter hay chỉ đơn thuần là mở thư viện giải trí số. “Sự tự do trên những đầu ngón tay” là trải nghiệm độc đáo chỉ có thể tìm thấy trên dòng sản phẩm HP TouchSmart thế hệ mới.

Với khả năng xử lý đồ họa và âm thanh cao cấp, HP TouchSmart 520 không chỉ biến chiếc máy tính cá nhân thành một "nhà hát" tại gia, mà còn giúp những ai đam mê các trò chơi điện tử cơ hội trải nghiệm một thế giới hình ảnh sắc nét, sống động và âm thanh tuyệt vời nhất.

Hơn thế nữa, với công nghệ LinkUp mang tính đột phá, bạn có thể kết nối không dây màn hình 23" của TouchSmart 520 với bất kỳ máy tính xách tay HP nào để làm việc, hay thậm chí làm việc từ máy tính để bàn TouchSmart 520 và sau đó lưu mọi dữ liệu trực tiếp vào máy tính xách tay một cách tiện dụng.

HP TouchSmart 620 3D: Thiết kế đột phá

Thiết kế đột phá và đầy sáng tạo giúp đem lại sự thoải mái tối đa cho người dùng, máy tính HP TouchSmart 620 sở hữu màn hình có thể nghiêng sau 60 độ và nghiêng trước 5 độ giúp dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn để đạt được góc nhìn tối ưu khi trải nghiệm khả năng đa chạm. Được thiết kế gọn nhẹ và hiện đại, dòng máy tính này thích hợp đặt ở mọi không gian từ phòng ăn cho đến phòng ngủ mà không chiếm nhiều diện tích trưng bày của bạn.

Với màn hình cảm ứng kích thước 23-inch độ phân giải 1920 x 1080 pixel, kèm theo cặp kính 3D, người dùng có thể thoải mái ở nhà thưởng thức các bộ phim bom tấn với hình ảnh 3D sống động và âm thanh trung thực nhờ công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao Beats Audio. Một điểm nổi bật của HP TouchSmart 620 3D so với nhiều dòng máy tính 3D khác là ngoài màn hình có khả năng trình chiếu 3D, webcam của máy cũng có thể hỗ trợ quay video, chụp ảnh 3D cho phép bạn tạo ra các bức ảnh, hay clip 3D sống động, hấp dẫn.

HP TouchSmart 620 cũng được trang bị phần mềm độc quyền TouchSmart 5.0 mang đến một cuộc cách mạng về cảm ứng đa điểm khi tất cả các thao tác phức tạp nhất đều diễn ra thật mượt mà trơn tru không chút khó khăn.

.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN