Cơ hội chạm tay Cúp UEFA Champions League

Chiến dịch “Đường đến chung kết” (Road to the Final), trong khuôn khổ giải bóng đá UEFA Champions League 2014, sẽ diễn ra tại Việt Nam từ ngày 3-6/4/2014.

 

Theo đó, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc cúp UEFA danh giá và gặp gỡ hai ngôi sao bóng đá quốc tế: Ruud van Nistelrooy (cầu thủ người Hà Lan, là người ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử giải đấu UEFA Champions League, Đại sứ của thương hiệu Heineken) và Robert Pires (cầu thủ bóng đá quốc tế người Pháp được người hâm mộ Arsenal bình chọn là cầu thủ vĩ đại thứ 6 trong lịch sử của câu lạc bộ, Đại sứ của UEFAChampions League) tại sự kiện “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League”, diễn ra ngày 3-5/4/2014 tại TP Hồ Chí Minh và 6/4 tại Hà Nội.


Tham dự sự kiện “Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League”, người hâm mộ sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng chiếc cúp, chụp ảnh lưu niệm và tham gia vào những hoạt động bên lề. Đặc biệt, khi tham gia những khán giả may mắn sẽ có cơ hội đến Lisbon (Bồ Đào Nha) để xem trận chung kết đỉnh cao và tham dự lễ hội bóng đá độc đáo tại Ibiza (Tây Ban Nha).


Theo lịch trình, ngày 3/4, ngay sau khi đến sân bay, cúp UEFA sẽ có hành trình vòng quanh các tuyến đường lớn tại TP Hồ Chí Minh để chào đón người hâm mộ Việt Nam. Ngày 4/4/2014, cầu truyền hình trực tiếp tại 3 thành phố: TP Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng sẽ mang đến cho người hâm mộ cơ hội trò chuyện với ngôi sao bóng đá quốc tế hàng đầu. Ngày 5/4, chương trình mở cửa tự do, người hâm mộ sẽ được nhìn ngắm chiếc cúp huyền thoại và giao lưu với cầu thủ vĩ đại thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ Asernal - đại sứ của giải đấu UEFAChampions League. Ngày 6/4, Cúp UEFA và Đại sứ của giải đấu sẽ đến và giao lưu tại Hà Nội.

 

A.Minh

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN