Chưa tìm thấy hộp đen máy bay AirAsia

Lực lượng cứu hộ cùng đội thợ lặn ngày 6/1 đã có điều kiện thuận lợi hơn trong chiến dịch tìm kiếm thi thể hành khách và mảnh vỡ máy bay của AirAsia nhờ thời tiết khá lên, song vẫn chưa thể tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay rơi xuống biển Java.

Ông Suryadi Supriyadi, Giám đốc điều phối hoạt động của Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn quốc gia Indonesia cho biết: Vẫn chưa dò được tín hiệu của hộp đen do có khả năng thiết bị này đã bị vùi sâu dưới đáy biển và nước biển quá đục. Các chuyên gia Trung Quốc và Malaysia cũng đã tới Indonesia để hỗ trợ nhận dạng thi thể nạn nhân và tìm kiếm hộp đen.

Số thi thể nạn nhân được trục vớt tính tới ngày 6/1 dừng lại ở con số 39 trong tổng số 162 hành khách và phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay QZ8501 từ thành phố Surabaya (Indonesia) tới Singapore.

Hoàng Trang

Tăng cường tìm thi thể nạn nhân máy bay AirAsia
Tăng cường tìm thi thể nạn nhân máy bay AirAsia

Các đội cứu nạn Indonesia ngày 5/1 đã mở rộng khu vực tìm kiếm trên biển Java để tăng tốc tìm và trục vớt thi thể nạn nhân có mặt trên chuyến bay QZ8501 của hãng hàng không AirAsia. Đến nay, họ mới chỉ trục vớt được thi thể của 37 người trong tổng số 162 người có mặt trên chuyến bay.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN