“Chơi tennis”, Hà Nội T&T lên ngôi nhì bảng

Chiều 28/3, Hà Nội T&T đã giành chiến thắng tưng bừng trên sân của Đồng Tâm Long An (1 - 6), trong khuôn khổ loạt trận đá sớm vòng 10 V-League 2014.


Nhập cuộc tự tin, nhưng đương kim vô địch Hà Nội T&T đã vấp phải sự kháng cự quyết liệt của Long An - đội đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên kể từ đầu mùa giải. Thậm chí, đội chủ nhà đã có thể ghi bàn thắng mở tỷ số ở phút 40, nhưng tiếc là Phan Văn Tài Em lại sút trúng xà ngang khi trước mặt là khung thành bỏ trống.


Phải đợi đến sau giờ nghỉ, ưu thế của Hà Nội T&T mới được cụ thể hóa, với pha đệm lòng cận thành ghi bàn của Hoàng Vũ Samson (phút 49). Tiếp đó, trong khoảng thời gian từ phút 67 đến phút 81, Hà Nội liên tiếp ghi thêm 3 bàn thắng nữa, trong đó có một cú đúp của Gonzalo và bàn còn lại của Samson, để nới rộng cách biệt lên thành 0-4.


Sau khi Junior gỡ gạc danh dự cho Long An ở phút 85, Nguyễn Văn Quyết và Samson tiếp tục “nổ súng” cho đội khách ở khoảng thời gian đá bù giờ, ấn định chiến thắng như một séc tennis (1 - 6) cho Hà Nội T&T.


Với 15 điểm sau 7 trận, Hà Nội T&T đã nhảy lên ngôi nhì bảng, hơn 1 điểm so với Becamex Bình Dương và Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, thầy trò Phan Thanh Hùng vẫn kém đội đầu bảng Thanh Hóa 7 điểm.


Ở trận đấu còn lại chiều 28/3, XM The Vissai Ninh Bình đã bỏ lỡ cơ hội giành 3 điểm trên sân của Hùng Vương An Giang (2 - 2), sau khi đã dẫn 2 bàn trong hiệp 1. Hiện tại, Ninh Bình (7 điểm), Long An (4) và An Giang (2) vẫn là 3 đội xếp cuối bảng.


Bảo An

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN